มโนไม่หยุด 'แม้ว' อ้างก่อนรัฐประหารมีคนพยายามฆ่าบ่อยมาก ถูกดักยิงด้วยสไนเปอร์ที่เชียงราย-สนามหลวง

'แม้ว'อ้างก่อนรัฐประหารมีคนพยายามฆ่าตนบ่อยมาก ตอนที่ปราศรัยที่เชียงรายถูกดักยิงด้วยสไนเปอร์ และที่สนามหลวง มีคนมาตั้งซุ่มยิงที่ตึกคณะรัฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์

25 พ.ค.2565 - แฟนเพจเฟซบุ๊ก CARE คิด เคลื่อน ไทย ได้เผยแพร่ความเห็นของนายทักษิณ ชินวัตร หรือ TonyWoodsome อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หนีคดีทุจริตอยู่ต่างประเทศ กล่าวในรายการ CareTalk X Clubhouse หัวข้อ "เปิดใจที่นี่ เบื้องหลังรัฐประหารที่ไม่เคยเล่า" เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ค. 2565 เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป นอกจากอ้างว่ามีพลเอกคนหนึ่งจ้างคนมาฆ่าใช้คนเอาอาร์พีจีมายิงที่บ้านรวมทั้งเหตุการณ์คาร์บอมบ์ที่ถูกตั้งข้อสังเกตว่า คาร์บ๊อง

CARE คิด เคลื่อน ไทย ยังเผยแพร่ ความห็นของนายทักษิณ ด้วยว่า

“...ตอนที่ผมปราศรัยที่สนามหลวง มีคนมาตั้งซุ่มยิงที่ตึกคณะรัฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์...”
.
ก่อนการรัฐประหารผม มีความพยายามลอบฆ่าผมบ่อยมาก ผมเนี่ยถูกดักยิงด้วยสไนเปอร์ เคยเล่าแล้ว จุดหนึ่งที่ลำปาง บังเอิญว่า ส.ส.ทะเลาะกัน ผมปราศรัยที่เชียงรายเสร็จแล้วไปเชียงใหม่ เก้อเลย
.
แล้วอีกครั้งตอนที่ผมปราศรัยที่สนามหลวง มีคนตั้งซุ่มยิงที่ตึกรัฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์ แต่ผมเสร็จเร็ว ออกก่อน ปรากฎนักศึกษายังไม่ทันลงตึก ตั้งปืนไม่ได้ ผมเลยรอดตาย


.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้