พรรคเศรษฐกิจไทย ประเดิมศึกเลือกตั้งซ่อมลำปาง เข็นอดีต ส.ส.ลงอีกรอบ

31 พ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ได้เห็นชอบร่างพ.ร.ฎ.ให้มีการเลือกตั้งส.ส.ลำปาง เขต 4 แทนตำแหน่งที่ว่างลง หลังจากศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งได้มีคำพิพากษา ให้มีการเลือกตั้งใหม่แทนนายวัฒนา สิทธิวัง โดยคาดว่ากกต.จะจัดการเลือกตั้งในวันที่ 10 ก.ค. 65 ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า พรรคเศรษฐกิจไทย จะส่งนายวัฒนา สิทธิวัง ลงเลือกตั้งซ่อมในนามพรรค จากเดิมลงพรรคพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ นายวัฒนา เป็น 1 ใน 21 ส.ส. ที่ถูกมติพรรคพลังประชารัฐ ขับออกพร้อม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย และถือเป็นครั้งแรกที่พรรคเศรษฐกิจไทยส่งคนลงเลือกตั้งในนามพรรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเบื้องลึก! 'พรรคส้ม' พ่ายเลือกตั้งซ่อม สส. เมืองสองแคว

ทีมข่าวภูมิภาครายงานว่า จากผลการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดพิษณุโลก เขต 1 ซึ่งนายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ที่ชนะ นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์

อย่าผยองพองขน! ชี้ 2 สาเหตุหลัก ส่ง ‘เพื่อไทย’ ชนะเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก

พรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งซ่อมที่พิษณุโลกนั้น ไม่ได้มีเหตุอะไรที่พรรคเพื่อไทยจะต้องผยองพองขนได้เลยว่าประชาชนเลือกเพราะนายกรัฐมนตรีแพทองธารหรือนายกรัฐมนตรีตัวจริงที่ชื่อทักษิณ ชินวัตร

ไม่ใช่เวลาท้อ! ‘ปชน.’ เสียงแข็งยอมรับผลเลือกตั้งพิษณุโลก ลั่นเดินหน้าทำงานต่อ

'พรรคประชาชน' แถลงยอมรับผลการเลือกตั้ง ยินดี 'จเด็ศ' ได้เป็น สส.พิษณุโลก เขต 1 ย้ำยังคงเดินหน้าทำงานต่อ เพื่อผลักดันความเปลี่ยนแปลงผ่านงานพื้นที่-งานสภาฯ-การสร้างพรรค

สรุปผลเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลกเขต 1 'พท.' คว้าชัย ทิ้งห่าง 'ปชน.’ 6 พันคะแนน

ผลการเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 อย่างไม่เป็นทางการ ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 17:00 น. โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ มีผู้สมัคร 2 ราย

พท.เฮลั่น! ‘บู้-จเด็ศ’ ชนะซ่อม สส. พิษณุโลก เขต1 ชูนายกฯอิ๊งค์ปัจจัยสำคัญ

'บู้ จเด็ศ' ผู้ชนะ 'เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกเขต 1' ขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาส เผย 'แพทองธาร' โทรมายินดี ด้าน 'สมศักดิ์' ลั่นรอคอยเขตนี้มา 20 ปี 'เพื่อไทย' พาน้องเข้าสภาฯ ได้สำเร็จ