'เสี่ยหนู-ลูกท็อป' สวมกอดโชว์สยบรอยร้าวพรรคร่วม หลัง 'ชาดา' ตบหน้า 'ณัฐวุฒิ' กลางสภาฯ

'เสี่ยหนู-ลูกท็อป'สวมกอดโชว์สยบรอยร้าวพรรคร่วมหลัง'ชาดา'ตบหน้า 'ณัฐวุฒิ'กลางสภาฯ แท็กทีมแน่นประสานเสียงโบ้ย'ไม่มีอะไร'

3มิ.ย.2565- ที่รัฐสภา เวลา 01.40 น. วันที่ 3 มิ.ย. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ตบหน้านายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ระหว่างการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณพ.ศ.2566 กรณีการผิดคิวการอภิปรายว่า ไม่มีอะไร

เมื่อถามว่า ได้มีการเคลียร์ใจแล้วหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ไม่มีอะไร

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เพราะนั่งอยู่บนบัลลังก์ แต่ไม่มีอะไร เวลาผิดคิวกันนิดหน่อย

เมื่อถามว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีการปะทะกันถึงขั้นถึงเนื้อถึงตัว นายวราวุธ กล่าวว่า ไม่มีหรอก บางคนรายงานข่าวเหมือนอยู่ในเหตุการณ์ อยู่บนบัลลังก์ยังไม่เห็นเลย ไม่มีอะไรหรอก คุยกันเรียบร้อยแล้ว คนกันเองทั้งนั้น แยกย้ายกันไป ไม่มีอะไร เป็นเรื่องปกติ

เมื่อถามว่าจะเป็นรอยร้าวระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ไม่มีหรอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการเดินทางกลับออกจากที่ประชุมรัฐสภา นายอนุทิน ได้โผเข้ากอดนายวราวุธ เพื่อแสดงให้เห็นว่าไม่มีรอยร้าวระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกันเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ พบ “ชาดา” แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ศาสนา เศรษฐกิจ สังคม ย้ำงานปราบปรามยาเสพติด สามารถจับยึดยาบ้าแล้ว มากถึง 110 ล้านเม็ด

วันนี้ (25เม.ย.67) เวลา 14.00น. ณ ห้องประชุมดำรงธรรม ศาลาว่าการกระทรวงมหาดไทย สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ เข้าเยี่ยมคาราวะ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

“ชาดา” โค่นแก๊งค์เขมรค้ายานรก เครือข่ายเฟิร์ส คลองหลวง ย้ำเร่งปราบยาเสพติด คืนลูกให้ครอบครัว คืนความปลอดภัย ให้สังคม

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 21.15 น. ภายได้ข้อสั่งการกวาดล้างผู้มีอิทธิพล อันเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างเข้มข้น ของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย