แค่เรื่องขี้ประติ๋ว! 'อนุทิน' สยบรอยร้าว 'ภท.-ชทพ.'

‘อนุทิน’ สยบรอยร้าว ‘ภท. – ชทพ.’ ชี้ปม ‘ชาดา- ณัฐวุฒิ’ แค่เรื่องขี้ประติ๋ว เคลียร์กับ ‘ท็อป’ เรียบร้อยแล้ว

3 มิ.ย. 2565 – ที่ท้องสนามหลวง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ตบหน้านายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ในสภา ว่า ได้ถามนายชาดาแล้วว่าไม่ได้มีเรื่องกระทบกระทั่งกัน ข่าวเมื่อช่วงค่ำๆ บอกว่ามีการผลักอกกัน จึงได้เชิญนายชาดามานั่งรับประทานข้าวต้มร่วมกัน โดยมีนายศักดิ์สยามร่วมด้วย นายชาดาก็ยืนยันว่าไม่ได้มีการผลักอกกัน แต่นายณัฐวุฒิไม่ทราบว่านายชาดาได้รับการโอนคิวมาจากสมาชิกคนหนึ่ง แต่เอกสารในมือของนายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาฯ มีชื่อของนายชาดาอยู่แล้ว ปัญหาดังกล่าวคือไม่มีอะไร

เมื่อถามว่า กรณีที่เกิดขึ้นไม่กระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างพรรคภูมิใจไทยกับพรรคชาติไทยพัฒนาใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ๆๆ แค่บังเอิญถูกคู่พอดี มีคนส่งคลิปมาให้ตนดูก็ไม่มีการโวยวายกันแต่อย่างใด นิดๆหน่อยๆ ไม่มีประเด็นอะไร และตนก็ได้กอดกับนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนาแล้ว

“ไม่มีอะไร คนเราบางทีมีอะไรกึกกักๆ นิดหน่อย ทุกคนต่างมีเหตุมีผล แต่ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้ทำอะไรในสิ่งที่ดูไม่ดี เวลาโดนฝ่ายค้านวิพากษ์วิจารณ์หนักกว่ามาก เรื่องนี้ขี้ปะติ๋ว อย่างไรก็ตามนายกรัฐมนตรีไม่ได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด” นายอนุทิน ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กเสียงโหวต ร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่าย ปี 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผลการลงมติร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 วาระสาม ในสัดส่วนของพรรครัฐบาล พบว่าพรรคเพื่อไทย มี น.ส.สุดารัตน์ พิทักษ์พรพัลลภ สส.อุบลราชธานี

'วิสุทธิ์' โยงฟ้าฝนตกทั่วประเทศเป็นนิมิตรหมายที่ดีให้ถกงบไร้ปัญหา!

'วิสุทธิ์' มั่นใจ ถกงบ 67 วาระ2-3 ฉลุย ไร้ปัญหา กมธ.พร้อมชี้แจง พอรู้ทางจะอภิปรายมุมไหน ขณะที่เตรียมเปิดวิสามัญ มิ.ย. ถกงบปี 68 ต่อ

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ

มท.1 ลั่นเที่ยวภูเก็ตปลอดภัย ฮึ่มไม่ยอมคนส่วนน้อยทำเสียหาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่บางลาไนท์มาร์เก็ตป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี