'อุ๊งอิ๊ง' ขนทัพ 'ครอบครัวเพื่อไทย' เดินสายสุรินทร์

‘หมอชลน่าน’ เผย ‘อุ๊งอิ๊ง’ นำทัพ ‘ครอบครัวเพื่อไทย’ ลงพื้นที่สุรินทร์ 5 มิ.ย. จับเข่าคุยชาวนา รับฟังปัญหาก่อนทำนโยบาย ย้ำเลือกตั้งครั้งหน้าต้องชนะขาด

3 มิ.ย. 2565 – นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า พรรคเพื่อไทยกำหนดจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ครั้งต่อไปที่จังหวัดสุรินทร์ ในวันที่ 5 มิถุนายน ซึ่งจะเป็นการลงพื้นที่ของแกนนำพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนและรับฟังปัญหาจากตัวแทนพี่น้องเกษตรกรผู้ปลูกข้าวอินทรีย์ ผู้เลี้ยงปศุสัตว์ หม่อนไหม และกลุ่มนวัตกรรมต่างๆ เพื่อนำปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนมาประมวลผลและประกอบใช้ในการจัดทำนโยบายของพรรค เพื่อแก้ปัญหาความยากจนและแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้ตรงจุดที่สุด

สำหรับกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม จังหวัดสุรินทร์ครั้งนี้ จะมีขึ้นที่มหาวิทยาเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ซึ่งจะมีการเปิดเวทีครอบครัวเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และตน

“ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ที่มีหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง จากพรรคไทยรักไทย สู่พรรคพลังประชาชนและพรรคเพื่อไทย เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคตและโอกาสให้พี่น้องประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง เราจึงถือโอกาสในการเดินสายเพื่อพบปะสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย ในการพบปะกับพี่น้องเกษตรเพื่อรับปัญหาอุปสรรคพร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากพี่น้องประชาชน เพื่อนำมาสู่การจัดทำนโยบายที่แก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน และนำพาประเทศหลุดพ้นจากวิกฤตและหลุมดำที่เกิดจากความบกพร่องผิดพลาดของผู้มีอำนาจในปัจจุบัน ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เราจึงจะต้องไม่ใช่แค่ชนะ แต่ต้องชนะให้ขาด พรรคเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์ ด้วยการได้ ส.ส.ในสภาที่มากกว่า 250 ที่นั่ง” นพ.ชลน่าน ระบุ

สำหรับกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย จังหวัดสุรินทร์ ครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศกิจกรรมผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย http://www.facebook.com/pheuthaiparty และยูทูปพรรคเพื่อไทย http://www.youtube.com/PheuthaiParty.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

ซูเปอร์โพลตอกย้ำ คะแนนนิยม ‘ก้าวไกล’ เหนือกว่า ‘เพื่อไทย’ 1 เท่าตัว

พรรคก้าวไกลมีคะแนนสูงกว่าเพื่อไทยอยู่ประมาณหนึ่งเท่าตัว แต่พรรคก้าวไกลก็ยังจะไม่มีคะแนนนิยมมากพอที่จะชนะการเลือกตั้งจนตั้งรัฐบาลพรรคเดียวได้ ถ้ายังทำงานการเมืองแบบนี้ต่อไป