องุ่นเปรี้ยว! 'เศรษฐกิจไทย' ยันไม่เคยทาบ 'มิ่งขวัญ' ร่วมทีม บอกพรรคเชื่อมั่น 'ธีระชัย' เก่งฝีมือดีอยู่แล้ว

8 มิ.ย.2565 - นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรคและประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ออกมาแถลงถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง โดยได้ตัดสินใจ ตั้งพรรคการเมืองใหม่ที่ชื่อว่าพรรคโอกาสไทยว่า ขอแสดงความยินดีด้วย กับเส้นทางการเมืองที่นายมิ่งขวัญ ได้เลือกแล้ว ส่วนที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่านายมิ่งขวัญ อาจจะมาอยู่ในทีมเศรษฐกิจของพรรคเศรษฐกิจไทยนั้น ตนไม่ทราบ แต่โดยส่วนตัวแล้ว ตนไม่เคยคุย ไม่เคยชวนนายมิ่งขวัญ มาอยู่กับพรรคเศรษฐกิจไทยเลย เพราะเชื่อมั่นแนวความคิด และฝีมือของนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ว่าจะช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจของบ้านเมืองได้  
 
“นายธีระชัย มีแนวคิดตรงกันกับผมและพรรคเศรษฐกิจไทย ที่ต้องการทำงานเป็นทีม เพราะการแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศไทยจากนี้ไป การทำงานเป็นทีมถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ มือเศรษฐกิจต้องมีทีมที่เก่ง มีความรู้ ความสามารถ ซึ่งเชื่อว่านายธีระชัย มีความพร้อมในเรื่องของทีมที่จะทำงานเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ”
 
นายวิชิต กล่าวว่า ตนและพรรคเศรษฐกิจไทยชื่นชมและติดตามการทำงานของนายธีระชัยมาตลอด รวมทั้งหลังจากได้มีการพูดคุยกันก็เชื่อมั่นว่านายธีระชัย จะตัดสินใจมาร่วมกับพรรคเศรษฐกิจไทย ทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนและประเทศ ตนและพรรคเศรษฐกิจไทยเชื่อมั่นในฝีมือนายธีระชัยและทีมงานที่จะมาแก้ไขปัญหาประเทศชาติให้กลับสู่ภาวะปกติได้
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี บอก 'สลิ่ม' อย่าเพิ่งดีใจว่าก้าวไกลจะโดนยุบพรรค

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "สลิ่มอย่าเพิ่งดีใจไปว่าพรรคก้าวไกลจะโดนยุบพรรค เพราะเขา

'จตุพร' ชี้ 1% 'ก้าวไกล' รอดยุบพรรค

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ถึงศาล รธน.ไม่รับคำร้องยุบพรรคเพื่อไทยไว้พิจารณา เพราะคำร้องของนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ยื่นนั้น แตก

เพื่อไทยได้ครูดี! 'ฮุนเซน' แนะพรรคการเมืองจะประสบความสำเร็จได้ ต้องทำงานเพื่อประชาชน

ที่ประเทศกัมพูชา นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) นายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรค และคณะกรรมการ

ระทึก! กกต.ชงศาลรธน.ยุบพรรคก้าวไกลแล้ว จับตา 20 มีนา.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ในฐานะนายทะเบียนพรรคการเมือง ซึ่งได้รับมอบหมายจากกก

รู้สึกช้า! ‘นิพิฏฐ์’ ซัดพรรคการเมือง ‘ทักษิณ’ ไม่รับไมตรี แก้เกี้ยวซักฟอกเลือกปฎิบัติ

อยากบอกพรรคการเมืองเหล่านั้นว่า พวกคุณเป็น“ไทยเฉย” ที่รู้สึกช้า ความจริงคุณทอดไมตรีให้คุณทักษิณอยู่หรอก แต่คุณทักษิณก็“เฉย”ไม่รับไมตรีคุณ