เอาแล้ว! ลูกสาวเจ้าของคอก จ่อบุกดงงู

13 มิ.ย.2565 - มีรายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากกรณี 3 ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายจาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ นายธีระ ไตรสรณกุล นางผ่องศรี แซ่จึง เปิดตัวขึ้นเวทีกับพรรคภูมิใจไทย และได้โหวตสวนมติพรรคในการพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณพ.ศ.2566 ชัดเจนว่าทั้ง 3 คนนี้ต้องการย้ายพรรคแน่

ทำให้ นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ รวมถึงว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย และคนอื่นๆที่ถูกวางตัวให้เป็นผู้สมัครส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทยทั้ง 3 คน ขึ้นป้ายประกาศว่า จะเป็นผู้สมัครส.ส.ในนามพรรคเพื่อไทยทันที

ประกอบกับวันที่ 18 มิ.ย. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะลงพื้นที่ทำกิจกรรม อ.อุทุมพรพิสัย อ.ราษีไศล และอ.ขุนหาญ จ.ศีสะเกษ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ