ง่ายนิดเดียว 'บิ๊กป้อม' ทุบโต๊ะเปรี้ยง! ม็อบต้องการประชาธิปไตย เราก็ทำให้เกิดประชาธิปไตย

14 มิ.ย.2565-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)กรณีที่มีประชาชนออกมาชุมนุมกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จำนวนมาก ว่า ม็อบต้องการประชาธิปไตย เราก็ทำให้เกิดประชาธิปไตย และรัฐบาลก็มาจากระบบการเลือกตั้งอยู่แล้ว

วันนี้ประเทศไทยกำลังเพิ่งฟื้น และมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศจำนวนมาก จึงอยากขอร้องอย่าทำให้เสีย และเป็นห่วงลูกหลานต้องเสียอนาคต หากชุมนุมไม่ได้ว่าอะไรแต่อย่ารุนแรง ส่วนเจ้าหน้าที่เขาทำตามกฎหมาย

เมื่อถามว่าได้กำชับฝ่ายความมั่นคงเรื่องการดูแลผู้ชุมนุมอย่างไร โดยล่าสุดเตรียมนัดชุมนุมใหญ่ที่ห้าแยกลาดพร้าวในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ รองนายกฯบอกว่า ตอบไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลายฝ่ายเรียกร้องไม่อยากให้รัฐบาลใช้ความรุนแรง เพราะถ้าไม่รุนแรง ผู้ชุมนุมจะถอยไปเอง พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า “ใช้ที่ไหน ไม่ใช้ความรุนแรงอยู่แล้ว”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข

ดร.เสรี สมเพช พรรคการเมือง ฝ่ายอนุรักษ์นิยม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่ากลุ่มอนุรักษ์ หรือกลุ่มเผด็จการตามการเรียกขานของฝ่ายประชาธิปไตย เคยคิดที่จ

‘บิ๊กป้อม’ ส่ายหน้าโดนถามมีโอกาสจะไปหาทักษิณหรือไม่ ท้า ‘ก.ก.’อยากเจอมาหาที่บ้าน

‘ประวิตร’ ข้ามโขง คุย ผู้นำสปป.ลาว เป็นการส่วนตัว พร้อมถกหาแนวทางแก้ PM2.5 ลั่น อยู่ในรัฐบาล ทำงานให้ประเทศ-ปชช. บอก ก้าวไกล อยากเจอให้มาหาที่บ้าน

ฉะรัฐบาลที่เรียกตัวเองว่าประชาธิปไตย แต่เลือกปฏิบัติระหว่างคนจนกับคนรวย

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า "รัฐบาลที่เรียกตัวเองว่า“ประชาธิปไตย”มีการเลือกปฏิบัติระหว่างคน