'อิ๊ง' ควง 'เต้น' ประเดิมลุยดงงูเห่าศรีสะเกษ 18 มิ.ย.

หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยเตรียมควงผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย บุกดงงูเห่าศรีสะเกษ ตั้งเป้าแลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด ฟุ้งไม่เกินจริง

15 มิ.ย.2565 - ที่ร้านหนังสือก็องดิด เดอะแจมแฟคทอรี่ คลองสาน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงภารกิจแรกที่จะพานายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ในวันที่ 18 มิ.ย. เพื่อไล่หนูตีงูเห่า ว่าจะพาผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทยไปหาพี่น้องชาวศรีสะเกษ แม้ว่าในพื้นที่จะมี ส.ส.เป็นงูเห่าไปแล้ว ก็หวังจะแลนด์สไลด์ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ

ขณะที่นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า พร้อมทำงานทันที เพราะการทำงานการเมืองในทุกพื้นที่ไม่มีอะไรง่าย และมีความซับซ้อนในแต่ละสถานการณ์ โดยเฉพาะที่ จ.ศรีสะเกษ พร้อมเดินหน้าเข้าหาประชาชน เล่าข้อเท็จจริง เชิญชวนประชาชนเคียงข้างพรรคเพื่อไทยต่อไป เป้าหมายยกศรีสะเกษทั้งจังหวัด หรือแลนด์สไลด์ไม่ใช่เป้าหมายที่เกินจริง แต่เป็นเป้าหมายที่เราเคยทำได้มาแล้ว

เมื่อถาม เชื่อว่าจะมั่นใจเรื่อง ส.ส.ที่จะไม่กลายเป็นงูเห่า นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ส.ส.ทุกคนเป็นมนุษย์ วันนี้หัวใจเป็นแบบนี้ วันต่อไปเงื่อนไขเปลี่ยน ก็อาจเปลี่ยนการตัดสินใจได้ สำคัญคือพรรคการเมืองโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย ต้องยืนยันหลักการที่ชัดเจนได้ ผู้คนเปลี่ยนหัวใจได้ แต่พรรคการเมืองต้องมีหลักการที่ชัดเจนแน่นอน ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยก็ยังยืนอยู่ในหลักการเดิม และเราจะย้ำให้ประชาชนได้เห็นอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

'อุ๊งอิ๊ง' ว่างัย! แฟนคลับพท.โวย สน.สายไหม ห้ามขนน้ำขึ้นรถเล่นสงกรานต์ ขัดนโยบายไหม

นายนิยม นพรัตน์ หรือ เค สามถุยส์ แกนนำกลุ่ม the red fc พรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เค สามถุยส์ ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมแท๊กถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะ ประธานกรรมการพัฒนาชอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ว่า

มึน! 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำช่วงสงกรานต์ แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง

'ตู่' มึน 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 21 วัน แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง งง ทำไปทำไม ติงควรมีดีเอ็นเอรับผิดชอบ อย่ายึดตัวตน

ไม่เพียงแต่ยืนยันว่า 'เงินมีอำนาจ' ยังยืนยันว่า ระบบใดๆ ในประเทศนี้ มันรวน ผุพัง

นางทิชา ณ นคร ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกาญจนาภิเษก โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า