'นิพิฏฐ์' เปิดตัว 'หมอพิชาญศักดิ์' ชิง ส.ส.เมืองคอน

‘นิพิฏฐ์’ เปิดตัว ‘เรือเอก ดร.นพ.พิชาญศักดิ์ บุญมาศ’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคสร้างอนาคตไทย หวังเนรมิตเมืองคอนเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

17 มิ.ย. 2565 – นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ พรรคสร้างอนาคตไทย กับ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยระบุว่า

ผมบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่า ผมพิถีพิถัน ในการเลือกนักการเมือง เพื่อต้อนรับโลกใหม่ เพื่อรองรับการแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประชาชน ผมได้คุยกับคุณหมอท่านหนึ่ง อายุยังไม่มาก เป็นหมอด้านเลเซอร์ และศัลยกรรมตกแต่ง(ทำนองนี้) เป็นอาจารย์หมอสอนในมหาวิทยาลัยแพทย์หลายแห่ง ท่านประสบความสำเร็จในวิชาชีพของท่านแล้ว ท่านประสงค์รับใช้ประชาชนในจังหวัดบ้านเกิดของท่าน ที่นครศรีธรรมราช

ท่านศึกษาโครงการ Andaman WorldNet Corridor เพื่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่พังงา และ กระบี่ เพราะระบบการท่องเที่ยวของโลกต่อไปนี้จะเปลี่ยนไป หลังเกิดโรคระบาดใหญ่ และในภาวะเกิดสงครามรัสเซีย-ยูเครน ต่อไปนี้นักท่องเที่ยวจะเน้นเรื่องสุขภาพมากขึ้น แม้จังหวัดกระบี่ และ จังหวัดพังงา จะเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวด้านนี้ แต่ฝั่งอ่าวไทย เช่น นครศรีธรรมราช ก็สามารถเชื่อมต่อนักท่องเที่ยวกับฝั่งอันดามันได้ เพราะนครศรีธรรมราช ก็มีทะเล ภูเขา สำคัญนครศรีธรรมราช มีวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ มีอาหารดี มีธรรมชาติที่สวยงาม สามารถทำรายได้จากการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในระบบโลกใหม่ได้ดี

เนื่องจาก”พรรคสร้างอนาคตไทย” เน้นแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องของประชาชน เมื่อคุณหมอต้องการทำนครศรีธรรมราชให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ถ้าเราทำสำเร็จการท่องเที่ยว, โรงแรม, ที่พัก, อาหาร, การจ้างงาน ของนครศรีฯ จะเปลี่ยนไปเพื่อรองรับโลกใหม่ ผมคุยกับคุณหมอ 2 -3 ชั่วโมง เรื่องการพัฒนานครศรีธรรมราชเพื่อต้อนรับโลกใหม่

ผมจึงตัดสินใจเลือกคุณหมอ เรือเอก ดร.นพ.พิชาญศักดิ์ บุญมาศ เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ผมคิดว่า ผมเลือกคนที่ดีที่สุดอีกคนหนึ่ง ให้จังหวัดนครศรีธรรมราชแล้วครับ ต่อไปนี้อยู่ที่การตัดสินใจของพี่น้องประชาชนจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้วล่ะครับ ว่า ต้องการนักการเมืองแนวไหน ลองเปรียบเทียบกับพรรคการเมืองอื่นดูครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส

'เศรษฐา' แจงซีน สส.ปชป. โผล่ต้อนรับที่เมืองคอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ผลตอบรับดี และมีสส.มาต้อนรับเยอะ จึงมีการมองกันว่าคะแนนในตัวนายกฯเริ่มจะ