'ภูมิใจไทย' เตรียมเปิดตัว 'ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์' คุมเลือกตั้งพื้นที่พิจิตร

20 มิ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหวการย้ายพรรคของนักการเมืองและส.ส.ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยยังคงมีนักการเมืองทยอยเข้าพรรคต่อเนื่อง นอกเหนือจากจ.ศรีสะเกษ ที่เพิ่งเปิดตัวไป ล่าสุด

มีรายงานข่าวว่า เร็วๆนี้ พรรคภูมิใจไทย เตรียมเปิดตัวนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรมช.คลัง และอดีตส.ส.พิจิตรหลายสมัย ที่จะเข้ามาร่วมงานพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้า พร้อมจะได้รับมอบหมายดูแลการเลือกตั้งจ.พิจิตร โดยในการเลือกตั้งเมื่อปี 62 นายประดิษฐ์ได้ไปร่วมงานกับพรรคไทยรักษาชาติ โดยส่งน้องชาย คือนายวินัย ภัทรประสิทธิ์ ลงเลือกตั้งส.ส.พิจิตร ในนามพรรคไทยรักษาชาติ

ทั้งนี้ ในทางการเมือง นายประดิษฐ์ เคยเป็นอดีตส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคชาติไทยพัฒนา อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และเป็นคนสนิทของพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเกล็ดแก้รัฐธรรมนูญปราบโกง จะเอาคนโกงมาเป็นรัฐมนตรี?

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก "ชอบแก้กันนัก" ระบุว่าบ้านเมืองน้ำท่วม คนเดือดร้อนแต่นักการเมืองไม่สนใจ ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนรอไปก่อน

'ภราดร' ชี้ปมแก้จริยธรรม ต้องรอบคอบ นักการเมืองคิดแทนประชาชนไม่ได้

นายภราดร ปริศนานันทกุล รองประธานสภาผู้แทนราษฎร และสส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย(ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯและรมว.กลาโหม ผู้ประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล

อดีตผู้พิพากษาฯ ชี้ 2 หมื่นคนได้ประโยชน์จากแก้รธน.ครั้งนี้ อีก 66 ล้านคนจะได้รับความเสียหาย

นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาระบุ.....ในขณะที่ประชาชนไทยหลายล้านคนกำลังได้รับความเดือดร้อนมีความทุกข์ทั้งกายและจิตใจอย่าง

'เชาว์' จวก 'ทวี' ตรรกะวิบัติ ยกเด็กทำผิดก่อนอายุ 18 ปี ยังเป็นผู้พิพากษาได้

นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง ตรกกะวิบัติของ "พ.ต.อ. ทวี สอดส่อง" มีเนื้อหาระบุว่า กรณีที่พันตำรวจเอกทวีสอดส่องรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมให้สัมภาษณ์

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ