'สนธิรัตน์' ไม่หวั่นอุบัติเหตุทางการเมืองยันพร้อมส่ง 400 เขต

“สนธิรัตน์” ไม่หวั่น อุบัติเหตุทางการเมือง ยัน พร้อมส่ง 400 เขต จับตา เปิดตัว “สมคิด-ยุทธศาสตร์พรรค” สู้ศึกเลือกตั้ง

26 มิ.ย. 2565 – เมื่อเวลา 10.45 น. ที่พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค สอท. กล่าวถึงการลงพื้นที่ตามต่างจังหวัดที่ผ่านมาว่า ในส่วนของ สอท. ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี ถึงวันนี้ สอท.ยังยืนยันที่จะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งครบ 400 เขต ยกเว้นว่าถึงวินาทีสุดท้ายเราพบผู้ที่มีคุณสมบัติไม่เหมาะสมถึงจะไม่ส่งในเขตนั้น เพราะต้องยอมรับว่ากติกาใหม่คือบัตรเลือกตั้งสองใบ ต้องทำให้การลงพื้นที่มีความเข้มแข็ง อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้มีผู้แจ้งเจตจำนงขอเป็นผู้สมัครลงรับเลือกตั้งกับ สอท.เข้ามาเรื่อยๆ เพราะภาพที่ออกมาไม่มีใครเป็นเจ้าของพรรค

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการประเมินสถานการณ์ หากจะต้องมีการเลือกตั้ง ช้า หรือเร็วกว่ากำหนดหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ยอมรับว่าทาง สอท.มีการประเมินสถานการณ์ทางการเมืองทุกสัปดาห์ทุกเดือน ยืนยันว่าเรามีความพร้อมต่อทุกสถานการณ์ทางการเมือง ไม่ว่าการเลือกตั้งจะมาเร็วหรือมาช้า หากรัฐบาลอยู่ครบวาระ 4 ปี สอท.พร้อมตลอดเวลา เมื่อถามว่า หวั่นใจหรือไม่ว่าจะมีอุบัติเหตุทางการเมืองเกิดขึ้น นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเมืองต้องยอมรับว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ สอท.ติดตามและประเมินสถานการณ์ทุกสัปดาห์อยู่แล้ว

เมื่อถามถึงการเปิดตัวนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นแคนดิเดตนายกฯของ สอท.นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ตอนนี้รอจังหวะการเปิดตัว ซึ่งขอให้ทุกคนได้ติดตาม เพราะ สอท.กำลังเดินอย่างเป็นขั้นตอนขอให้ติดตามยุทธศาสตร์ของพรรคที่จะเปิดตัวพร้อมกันในเร็วๆนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' ฟันธง ต้นเดือน เม.ย. การเมืองเดือดแน่ ต้นเหตุแหกดีล

“จตุพร” คาดต้น เม.ย. การเมืองเดือด ด้วยปัจจัยดีลใกล้ครบสัญญา ยกโพสต์เพจบิ๊กแดงระบุ ดีลกลับบ้านเลี้ยงหลาน แต่มาเลี้ยงหมาในคอก แสดงอารมณ์กดดันเดือดระอุ จับตาเมษาการเมืองร้อน คู่ดีลคิดจัดการคนเบี้ยวอย่างสาสม

'บิ๊กตู่' เกาะติดการเมืองแนะทุกฝ่ายยึดแนวทางสันติไม่ใช้ความรุนแรง

นายกฯ ติดตามสถานการณ์การเมืองด้วยความห่วงใย ขอให้แสดงความคิดเห็นอย่างเหมาะสม ภายใต้กฎหมาย หวั่นกระทบบรรยากาศเศรษฐกิจปากท้องประชาชน

‘สนธิรัตน์’ บอกการเมืองไม่นิ่ง แต่วิสัยทัศน์เพื่อประเทศไทยต้องไปต่อ

สนธิรัตน์ ระบุแม้การเมืองไม่นิ่ง แต่วิสัยทัศน์เพื่อประเทศไทยต้องไปต่อ วันนี้ขอยกตัวอย่างสักเรื่องซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงกับโอกาสของประเทศไทยและคนไทย

'เสี่ยแฮงค์' ฟันธงไม่มีส้มหล่นทำรัฐบาลใหม่พลิกขั้ว

'เสี่ยแฮงค์' ชี้ปัญหาชิงเก้าอี้ประธานสภาเป็นเรื่องปกติทางการเมืองที่ต้องเจรจากัน ไม่เชื่อจะมีส้มหล่นมาทางขั้วรัฐบาล ทุกอย่างเป็นไปตามครรลอง

'สนธิรัตน์' นั่งหัวโต๊ะเกาะผลเลือกตั้ง อัพเดททันควันทุก 30 นาที

“สนธิรัตน์” นั่งหัวโต๊ะวอร์รูมเกาะติดผลเลือกตั้ง หลังปิดหีบอัพเดตทุก 30 นาที ด้าน “บิ๊กป้อม” เข้าพรรคช่วงเย็น จัดสถานที่เตรียมแถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง   

'สนธิรัตน์' เดินสายพบปะแกนนำชาวสวนปาล์มภาคใต้สร้างความมั่นใจนโยบายพปชร. มุ่งเพิ่มราคายั่งยืน

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง เปิดเผยถึงผลการประชุมร่วมกับแกนนำชาวสวนปาล์ม 5 จังหวัดภาคใต้ว่า ได้มีการพบกับแกนนำช