'สุชาติ' เผย 'บิ๊กป้อม' นำทีมจัดโรดโชว์ตีปี๊บผลงาน พปชร. เริ่มที่ชลบุรี 10 ก.ค.นี้

27 มิ.ย.2565 - นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการจัดเวทีพบประชาชนของ พปชร.โดยใช้ชื่อว่า “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ที่จะจัดขึ้นเวทีแรกที่ศาลากลางจังหวัดชลบุรี ในวันที่ 10 ก.ค.65 ว่า หลังจากที่ได้รับข้อสั่งการจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ตนในฐานะ ผอ.พรรคได้หารือร่วมกับเลขาธิการพรรค รวมถึงกรรมการบริหารพรรคคนอื่น เพื่อวางแนวทางยุทธศาสตร์และประชาสัมพันธ์ผลงานของพรรคตลอด 3 ปีที่ผ่านมา จึงได้ข้อสรุปให้ใช้ช่วงวันหยุดจัดเวทีให้รัฐมนตรี และ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เดินทางไปพบประชาชน 10 เวที 10 ภูมิภาค ซึ่งแต่ละเวทีจะนำโดย พล.อ.ประวิตร ในฐานะหัวหน้า พปชร. ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จะไม่มาร่วมด้วย เพราะเป็นการทำกิจกรรมในนาม พปชร.เท่านั้น

นายสุชาติ กล่าวว่า สำหรับเวทีแรกจัดที่ จ.ชลบุรี เพราะเป็นจังหวัดใหญ่ อีกทั้งการเลือกตั้งปี 62 พปชร.ได้ ส.ส. 5 คนจาก 8 คน และครั้งหน้ามีการแบ่งเขตใหม่ทำให้มี ส.ส.เพิ่มขึ้นเป็น 10 คน ขณะเดียวกันผู้นำท้องถิ่นใน จ.ชลบุรี ส่วนใหญ่เป็นผู้สนับสนุนพรรค และชาวบ้านก็ชื่นชอบผลงานของพรรครวมถึงเป็นแฟนคลับ พล.อ.ประยุทธ์ จำนวนมาก และยังไม่นับรวมกับจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี สมุทรปราการ เท่าที่ทราบเบื้องต้นคาดว่าจะมีคนมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 10,000 คน

นายสุชาติ กล่าวด้วยว่า ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล เรามีผลงานที่ต้องประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้มากมาย ซึ่งแต่ละเวทีก็จะมีไฮไลต์ของตัวเอง เช่น จ.ชลบุรี จะเน้นไปที่การดูแลแรงงานทั้งระบบ ภาคอุตสาหกรรม รวมถึงการส่งเสริมวัฒนธรรมด้านต่างๆ ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน) ที่จัดเวทีใน จ.นครราชสีมา ก็จะพูดถึงผลงานเกี่ยวกับภาคเกษตร อาทิ โครงการประกันราคพืชไร่ ที่ส่งผลให้ราคาผลผลิตทางการเกษตรปรับตัวสูงขึ้น หรือ ภาคใต้ จัดขึ้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก็อาจจะพูดถึงนโยบายปลดล็อกพืชกระท่อม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ

หัวอกลูกสุดห่วงแม่ ยอมจ่ายรางวัล 1 แสน ให้ผู้พบแม่หายตัวในสัตหีบ

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์ข้อความ "ทุกคนฝากแชร์หน่อยค่ะ แม่แคทหายตัวไปตั้งแต่เวลาประมาณ 09.20 น.เช้าของวันนี้ ออกจากตลาดเช้าสัตหีบกลับบ้าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 16: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 11 สิงหาคม ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'อุ๊งอิ๊ง-รัฐมนตรีเพื่อไทย' แห่รับ 'ทักษิณ' ​เข้าพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานจากตึก OAI ซึ่งเป็นที่ตั้งของพรรคเพื่อไทย ว่าในวันนี้ (26 มี.ค.) ที่มีกำหนดการว่านายทักษิณ​ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางเข้าพรรค ทำให้บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทยเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สนับสนุนเดินทางมารอรับนายทักษิณตั้งแต่ช่วงเช้า เช่นเดียวกับบรรดาสส.