รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ไม่เคยได้ยิน 'นายกฯ' จะสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

28 มิ.ย.2565 – นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการขับเคลื่อนพรรคพลังประชารัฐว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พยายามจะทำให้พรรคเป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่นิยมของประชาชน พล.อ.ประวิตร ทำงานเต็มที่ และพยายามปรับตัวพรรคเพื่อรองรับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปีหน้า

เมื่อถามว่าจะเป็นไม้เด็ดครั้งสุดท้ายหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ตนคิดว่าคงเป็นขั้นเป็นตอน แต่ย้ำว่าพล.อ.ประวิตร มีความจริงใจในการจะปรับตัวรับศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

ถามว่าในฐานะแกนนำพรรคจะช่วยขับเคลื่อนให้พรรคให้กลับมาได้รับความนิยมอย่างไร นายอนุชา กล่าวว่า ต้องดูนโยบายต่างๆ ต้องฟังพล.อ.ประวิตร และการมีส่วนร่วม โดยมั่นใจเลือกตั้งครั้งต่อไปพรรคจะได้ส.ส.ไม่น้อยกว่าเดิม เพราะเราเป็นพรรคการเมืองเราต้องมั่นใจจะทำในสิ่งที่ดี

ถามถึงกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จะเข้ามาเป็นสมาชิกพรรค นายอนุชา กล่าวว่า “ผมไม่เคยได้ยิน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พวงเพ็ชร' นำแถลงจับบุหรี่ไฟฟ้ากว่า 1.2 หมื่นชิ้น

'พวงเพ็ชร' แถลงข่าวร่วม สคบ.จับกุมผู้ลักลอบขาย 'บุหรี่ไฟฟ้า' ใกล้สถานศึกษา โซน กทม. ยึดของกลางกว่า 12,000 ชิ้น มูลค่า 3.6 ล้านบาท ตะลึง!! พบแพ็คเกจลักษณะคล้ายโลโก้พรรคการเมืองดัง

'เรืองไกร' ขอบคุณ 'ป.ป.ช.' กระตุกทั้ง 'รัฐบาล-กกต.' เรื่องดิจิทัลวอลเล็ต

'เรืองไกร' ชี้ ความเห็น ป.ป.ช.โครงการดิจิทัลวอลเล็ต เปิดช่องให้ร้องเรียนได้ เผยเคยเตือนนายกฯให้ทบทวนไปแล้ว ลั่นหากยังทำอยู่ไม่ต้องห่วงร้องแน่ แต่ตอนนี้แผลยังไม่เกิด ยังไม่ต้องทายา