'นฤมล' ยัน 'พลังประชารัฐ' ชูบิ๊กตู่เป็นนายกฯ พร้อมปรับกิจกรรมพรรคสู้ศึกเลือกตั้ง

28 มิ.ย.2565 - ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และหัวหน้านโยบายพรรค พปชร. เปิดเผยว่า พรรคเตรียมวางแผนดำเนินกิจกรรมทางการเมือง ในการจัดเวทีพบประชาชนของ พปชร.โดยใช้ชื่อว่า “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ใน 10 เวที 10 ภาค โดยที่จะจัดขึ้นเวทีแรกที่ศาลากลางจ. ชลบุรี ในวันที่ 10 ก.ค.2565 ซึ่งยอมรับว่าผลสำรวจความนิยมของพรรคไม่ค่อยดี ซึ่งเราพร้อมรับผลสำรวจ เพื่อนำมาปรับปรุงการทำงานของพรรค และให้เป็นไปตามความต้องการของประชาชน โดยหัวหน้าพรรค ให้แต่ละภาคไปรับฟังความต้องการของประชาชน เพื่อนำมาเป็นนโยบายของพรรค ทั้งทำได้ทันทีและจัดทำเป็นยโยบายในระยะยาว เนื่องจากในแต่ละพื้นที่ความต้องการของประชาชนไม่เหมือนกัน

นางนฤมล กล่าวว่า ยืนยันพปชร.สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีเช่นเดิม แต่ยังไม่ได้มีการพูดถึงความนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ ที่ลดลง รวมถึงการหาจุดขายสำหรับการหาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งหลังจากนี้พรรคจะได้มีการหารือว่าจะใช้นโยบายหรือว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. หรือ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการหาเสียงสู้ศึกเลือกตั้ง อย่างไรก็ตามพรรคจะมีการปรับกิจกรรมทางการเมืองของพรรค

เมื่อถามว่า มั่นใจหรือไม่ในนโยบายของพรรคจะดันกระแสนิยมของพรรคเพิ่มขึ้นหรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า อยู่ที่นโยบายนั้นประชาชนจับต้องได้หรือไม่ และสามารถนำมาสู่แผนการปฎิบัติของพรรคให้เป็นรูปธรรมได้หรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี