พปชร. เปิดตัว 'สุนทร รักษ์รงค์' ลงเลือกตั้ง ส.ส.นครศรีฯ หลังลาออกพรรค ปชป.

28 มิ.ย.2565 - เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง เลขาธิการพรรค พปชร. ได้เปิดตัวนายสุนทร รักษ์รงค์ เลขาธิการสภาเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยางแห่งประเทศไทย ซึ่งย้ายมาจากพรรคประชาธิปัตย์ มาเป็นสมาชิกพรรค พปชร. เพื่อเตรียมลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 6 ในพื้นที่ อ.ร่อนพิบูลย์ ซึ่งจะไปชนกับเจ้าของพื้นที่คือนายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์

โดยนายสันติ ได้กล่าวต้อนรับนายสุนทรพร้อมสวมเสื้อพรรคให้ และชูมือร่วมกับ ส.ส.นครศรีธรรมราช ทั้ง 4 คน ของพรรค ได้แก่ นายรงค์ บุญสวยขวัญ นายสายัณห์ ยุติธรรม นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง และนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ

ด้านนายสุนทร กล่าวว่า ขอบคุณ พปชร.ที่ให้โอกาส ส่วนสาเหตุที่ย้ายมา พปชร.เนื่องจากเป็นพรรคที่มีผลงาน มีความชัดเจนในเรื่องนโยบาย และเยียวยาความเดือดร้อนให้ประชาชนชัดเจนมากที่สุด โดยเฉพาะในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช อีกทั้งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์สุจริต และมีความจงรักภักดี ส่วนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค ก็เป็นคนมากบารมี

“ผมจะขอนำความรู้ ความสามารถ เรื่องยางพารามาสานต่อเป็นนโยบายให้กับชาวสวนยางทั่วประเทศ กว่า 2 ล้านคน เพื่อคืนความสุขให้พี่น้องชาวเกษตรกร รวมถึงคน จ.นครศรีธรรมราช จึงขอให้คนนครศรีธรรมราชเลือกพปชร.ยกจังหวัดทั้ง 9 เขต” นายสุนทร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”