‘หญิงหน่อย’ จัดเวิร์กช็อปผู้สมัคร ส.ส.กทม.-ภาคกลาง จ่อคิกออฟแคมเปญ สู้เพื่อคนตัวเล็ก

‘สุดารัตน์’ สั่งลุย Workshop ผู้สมัครส.ส.กทม.และภาคกลาง จ่อคิกออฟแคมเปญ #สู้เพื่อคนตัวเล็ก ลั่นขอทำคนหายจน หมดหนี้

3 ก.ค.2565-ที่พรรคไทยสร้างไทย  จัด Workshop ผู้สมัคร “ภาคกทม. ภาคกลางสร้างไทย” เพื่อพบปะว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคกทม. และภาคกลาง กว่า 150 คน โดยมีคณะผู้บริหารของพรรคเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค นายสุพันธุ์ มงคลสุธี หัวหน้าทีม เศรษฐกิจพรรค นายประวัฒน์ อุตตะโมช ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคตะวันออก นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคกลาง และนายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคกทม.

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย เป็นสถาบันทางการเมืองที่มีประชาชนเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง รับฟังความเห็นต่าง มุ่งสร้างเศรษฐกิจไทย ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยเป็นพรรคแรกและพรรคเดียวที่กล้าประกาศอย่างชัดเจนว่าจะ #สู้เพื่อคนตัวเล็ก และเป็นผู้อาสารับใช้ประชาชนในนามไทยสร้างไทยทุกคนต้องมีดีเอ็นเอของพรรคคือ ทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน ต้องทำงานลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยมีเข็มมุ่งในการร่วมกันสร้างและส่งมอบประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลานของเรา ทําให้พี่น้องคนไทยทุกคนได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดตั้งแต่เกิดจนแก่ เพื่อให้ทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจในศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ พร้อมเตรียมจะเริ่มแคมเปญ สู้เพื่อคนตัวเล็ก เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดของประเทศ ให้คนไทย หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน

“สองเรื่องสำคัญที่ทีมไทยสร้างไทยต้องทำความเข้าใจ คือ “รัฐราชการ” และแนวคิดแบบ “อำนาจนิยม” เราไม่ใช่พรรคสุดโต่งที่รื้อโครงสร้าง แต่จะมุ่งสร้างการทำมาหากินให้กับประชาชนคนตัวเล็ก ดังนั้นหัวใจสำคัญของพรรคไทยสร้างไทย คือ #สู้เพื่อคนตัวเล็ก ที่เป็นคนกว่า 90% ของประเทศ โดยปลดปล่อยประชาชนจากพันธนาการ “รัฐราชการอำนาจนิยม” (Libertae) และการเสริมสร้างพลังอำนาจ (Empower) ด้วยการเติมทุน เติมความรู้ และการตลาด เพื่อให้ประชาชนคนตัวเล็กลุกขึ้นมาทำมาหากินได้เร็วที่สุด แข็งแรงที่สุด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567