'วิรัช' เรียกวิปรัฐบาลสาย พปชร.ถกด่วน

"วิรัช" เรียกถกวิปรัฐบาล พปชร.ด่วน หลังศาลฎีการับฟ้องคดีฟุตซอล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีรายงานข่าวผู้พิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พิจารณาสำนวนที่อัยการสูงสุดที่สั่งฟ้องนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และประธานคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร (วิปรัฐบาล) กับพวกรวม 87 คน ในคดีทุจริตก่อสร้างสนามฟุตซอลในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งต่อมาศาลฎีกามีคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ล่าสุด นายวิรัช ได้เรียกประชุมวิปรัฐบาล ในส่วนของพรรค พปชร.เป็นการด่วน ที่ห้องประชุมวิปรัฐบาลชั้น 2 รัฐสภา เวลา 10.00 น. โดยคาดว่าจะเป็นการหารือเกี่ยวกับแนวทางการทำงานในสภาผู้แทนราษฎรหลังจากนี้

ทั้งนี้ วันที่ 3 พ.ย.ถือเป็นการประชุมสภาผู้แทนราษฎรประชุมนัดแรก หลังมีพระราชกฤษฎีกา โปรดเกล้าฯเรียกประชุมรัฐสภาสมัยประชุมสามัญประจำปีครั้งที่สอง พ.ศ.2564 ตั้งแต่ 1 พ.ย.64

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูมานิตย์' กำชับ สส.ฝ่ายรัฐบาล ร่วมประชุมงบ 67 หากสภาล่มต้องรับผิดชอบ

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล(วิปรัฐบาล) และนายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ในการเตรียมพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ

'พท.' ดักคอฝ่ายค้าน เปิดซักฟอกหน้าที่รัฐบาลตอบ ขืนแตะพรรคไม่ปล่อยแน่

'สรวงศ์' เผยยังไม่คุย 'ฝ่ายค้าน' จ่อยื่นซักฟอกไม่ลงมติ ชี้เป็นหน้าที่ รบ. ต้องตอบ แต่หากเกี่ยวพรรคก็ปล่อยผ่านไม่ได้

อืดเป็นเรือเกลือ! เลขาฯวิปรัฐบาล รับยังไม่เห็นเอกสารร่างงบปี 67 ทำช้าก็จะมีปัญหา

นายศรัณย์ ทิมสุวรรณ สส.เลย และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการเตรียมความพร้อมอภิปรายร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

วิปรัฐบาล ชง ครม.บรรจุ 'ร่างพรบ.สมรสเท่าเทียม' เป็นเรื่องด่วนเข้าสภาฯ 21 ธ.ค.นี้

ในการประชุมคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ที่มีนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ในฐานะรองประธานวิปรัฐบาล เป็นประธานที่ประชุม โดยมีนางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม