'ภูมิธรรม' โวยประเทศนี้วิปริตไปแล้ว นายกฯสั่งให้เอาสูตรหาร 500 จงใจฝ่าฝืนรธน.มาตรา91

'ภูมิธรรม'โวยนายกฯสั่งการให้เอาสูตรคำนวนส.ส.บัญชีรายชื่อด้วยการหาร500 จงใจฝ่าฝืนรธน.มาตรา91 ถ้าจริงก็เป็นอย่าง'วิษณุ'พูดถือว่าประเทศนี้วิปลิตไปแล้ว เหลือเชื่อจริงๆ

6ก.ค.2565- นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไท และ ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผูแทนราษฎร ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @phumtham ภายหลังมีกระแสข่าวว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ส่งสัญญาณให้แกนนำพรรคร่วมรัฐบาล และสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) สนับสนุนการใช้สูตรในการคำนวณส.ส.บัญชีรายชื่อโดยใช้ 500 หาร ว่า

เหลือเชื่อ!!

ประเทศนี้เป็นอะไรกันหมดแล้ว!!!

ข่าวลือทั้งวันกล่าวหานายกฯว่ามีการสั่งการให้กระทำการฝ่าฝืนรธน.มาตรา91..ด้วยการผลักดันสูตรคำนวนส.ส.บัญชีรายชื่อด้วยการหาร500..ถือเป็นการกระทำที่จงใจฝ่าฝืนรธน...

ถ้าจริงก็เป็นอย่างดร.วิษณุพูด...ถือว่าประเทศนี้วิปลิศไปแล้ว...ไม่เชื่อจริงๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วันนอร์' แนะเดินตามแนวรบ.ทำประชามติ3รอบก่อนแก้รธน. จะปลอดภัย แม้เสียเวลา-งบฯ

'วันนอร์' แนะเดินตามแนว รัฐบาล ชงทำประชามติ3รอบก่อนแก้รธน. เป็นทางปลอดภัย แม้เสียเวลา-งบประมาณ แต่ถ้า2รอบอาจขัดคำวินิจฉัยศาลฯ หวั่นแก้ไขไปก่อนถูกตีตก แย้มถกร่างแก้ไขฯได้ในสมัยวิสามัญได้ ชี้หากเสนอใหม่ สาระ-สถานการณ์จะเปลี่ยน

แจกเงินดิจิทัล ประชาชนคือทางผ่าน สุดท้ายเข้ากระเป๋า 'เจ้าสัว'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ แจกเงินดิจิทัล ประชาชนคือทางผ่าน สุดท้ายเข้ากระเป๋าเจ้าสัว มีเนื้อหาดังนี้