โรดโชว์ ‘พปชร.’ ล้นศาลากลางชลบุรี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรึบ! รอฟัง ‘บิ๊กป้อม’ ไฮปาร์ค

10 ก.ค.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้เดินทางมาที่สำนักงานพรรคพปชร. จ.ชลบุรี ด้วยรถเบนซ์ส่วนตัวกันกระสุนทะเบียน 1นก 6218 กรุงเทพมหานคร โดยมีส.ส.และผู้นำท้องถิ่นมาต้อนรับจำนวนมาก

เมื่อพล.อ.ประวิตรมาถึงได้ถ่ายรูปกับส.ส. ว่าที่ผู้สมัคร และผู้นำท้องถิ่น ขณะที่บรรยากาศที่ศาลากลางจ.ชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่จะมีการจัดกิจกรรม โรดโชว์ในชื่อ ‘พลังประชารัฐ พลังงานเพื่อชาติไทย’ ได้มีการตั้งเต้นท์ 3 เต็นท์ ซึ่งรวมแล้วสามารถจุคนได้กว่าหมื่นคน และมีเวทีขนาดใหญ่

ทั้งนี้ในวันนี้จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จ.ชลบุรี บนเวที คือ นายสุรพงษ์ นำชัยรุจิพงษ์ ว่าที่ผู้สมัครเขต 3 , นายสมเจตน์ เกตุวัตถา ว่าที่ผู้สมัครเขต 6 ,นายรุ่งเพรช แจ่มเจริญ ว่าที่ผู้สมัครเขต 7 , นายมานพ ประกอบธรรม ว่าที่ผู้สมัครเขต 8 ซึ่งเดิมพปชร.ได้ส.ส.ชลบุรี ทั้งหมด 4 เขต จากทั้งหมด 8 เขต ได้แก่ นายสุชาติ เขต 1 ร.อ.จองชัย วงษ์ทรายทอง เขต 2 นายรณเทพ อนุวัฒน์ เขต 3 นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ เขต 4 โดยในการเลือกตั้งครั้งหน้าเขตจาก 8 เขต เพิ่มกลายเป็นทั้งหมด 10 เขต

สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคพปชร.วางตัวบุคคลทั้ง 10 เขต ไว้ดังนี้ นายสุชาติ เขต 1 ร.อ.จองชัย เขต 2  นายสุรพงษ์ เขต 3 นายรณเทพ เขต 4 นายสรวุฒิ เขต 5 นายสมเจตน์ เขต 6 นายรุ่งเพรช เขต 7 นายมานพ เขต 8 นายอิทธิพล คุณปลื้ม เขต 9 โดยเขต 10 กำลังรอการตัดสินใจของ นายสะถิระ เผือกประพันธุ์ ซึ่งหากนายสะถิระไม่มาจะส่งนายสมชาติ คุณปลื้ม ซึ่งเป็นน้องชายของนายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ ลงแทน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

เอกสารว่อน! ‘โจ๊ก’ ค้าน ’สุชาติ’ ป.ป.ช.ไต่สวนตัวเอง อ้างโกรธเคือง ดึง ‘บิ๊กป้อม’ เป็นพยาน 

มีการเผยแพร่เอกสาร ลงวันที่ 17 เม.ย.67  ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือขอคัดค้านการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุซาติ ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช.และขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล