มันจบแล้ว! 'บิ๊กป้อม' ฉุนโดนซักหนุนสูตรหาร 500 ลั่นใครจะมาบังคับผมได้

12 ก.ค.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงสูตรส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ที่มติที่ประชุมสภาให้หาร 500 ส่วนตัวก็เห็นด้วยใช่หรือไม่ว่า  เรื่องนี้มันจบไปแล้ว จะมาถามอะไรเล่า เมื่อถามว่า ได้คุยกับนายกรัฐมนตรีบ้างหรือยังเรื่องนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า “คุยอะไร ก็คุยกันทั้งวันอ่ะ”ผู้สื่อข่าวถามว่า แต่ก่อนหน้านี้พล.อ.ประวิตร ยืนยันหาร 100  พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า “ใครบอก” เมื่อถามว่าที่สุดแล้วก็เห็นด้วยกับ 500 ไม่ได้โดนบังคับอะไรใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวด้วยเสียงดังว่า “ฮู้ ! บังคับอะไร ใครจะมาบังคับผมได้”

ผู้สื่อข่าวจึงบอกว่าเป็นการบังคับจากพรรคร่วม เสียงส่วนใหญ่ของพรรคร่วมรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อ๋อ ไม่รู้ๆ 

เมื่อถามว่า มองกันว่าก่อนหน้านี้เหมือนนายกฯไปล็อบบี้พรรคร่วมรัฐบาลให้สนับสนุนหาร 500  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้อ่ะ ไม่รู้ๆผู้สื่อข่าวถามว่า มองการเลือกตั้งซ่อมที่จ.ลำปาง อย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็ไปถามพรรคที่ส่งคนลงที่ลำปางเขาซิ” เมื่อถามว่าต้องมีการปรับปรุงอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถาม พร้อมขึ้นรถกลับทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' งดออกเสียงญัตติส่งศาลวินิจฉัยอำนาจรัฐสภา 'ชัยธวัช' ด่าศาลรธน.

การประชุมร่วมกันของรัฐสภา ที่มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา เป็นประธานการประชุม มีวาระพิจารณาญัตติ เรื่องขอให้

โหมโรงเอเชียนคัพ 'มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม' จัดเตะการกุศลดาราฟาดแข้ง ไทยอุ่นคูเวต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดไฟเขียวเต็มที่ ในการจัดศึกฟุตซอลการกุศล Futsal Fever Charity Match เพื่อเป็นการโหมโรง และ ปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตซอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 Futsal Fever Charity Match

ข่าวดี! จัดกิจกรรม 'รับสมัครงาน' พันตำแหน่ง เริ่ม 30 มี.ค. - 7 เม.ย.

รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ร่วมสัปดาห์การให้บริการประชาชน 'เพื่อคนหางาน' มีตำแหน่งว่างรองรับกว่า 1,000 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. - 7 เม.ย 67 ที่กระทรวงแรงงาน บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

รัฐบาลช่วย SME ไทย เข้าถึงแหล่งเงินทุน ผ่านมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

รัฐบาลบูรณาการความร่วมมือภาครัฐ-เอกชน ส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับ SME ไทย ผ่านการจัดงานมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ