‘บิ๊กป้อม’ โยนถาม ‘ธรรมนัส’ เมื่อวานคุยอะไร เมินตอบช่วย 'อนุพงษ์’ ศึกซักฟอก

18 ก.ค.2565-ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินออกมาจากห้องประชุมพร้อมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยนายกฯ ได้เดินมาส่งพล.อ.ประวิตรเพื่อขึ้นรถ ซึ่งก่อนลากันพล.อ.ประวิตร ยกมือสัมผัสที่ไหล่นายกรัฐมนตรี ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ ใช้มือสัมผัสเอว โดยเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

ผู้สื่อข่าวถามถึงการพูดคุย กับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เมื่อวันที่ 17 ก ค. ที่ผ่านมา ร.อ.ธรรมนัส พร้อมยกมือสนับสนุนรัฐบาลในการอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ต้องไปถามผู้กอง มาถามอะไรผม”

เมื่อถามว่าเป็นห่วง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ป.ที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วย พล.อ.ประวิตร เงียบไปพักใหญ่ และไม่ตอบคำถามดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

ฝ่ายค้านกู้ศรัทธา? 'พิธา' บอกลาสภา

การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ระหว่างวันที่ 3-4 เม.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นเวทีของฝ่ายค้านนำโดยพรรคก้าวไกล และพรรคประชาธิปัตย์ ซ้อมใหญ่ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสมัยประชุมสภาหน้าตามรัฐธรรมนูญ 151

ชมสด 'ซักฟอกเซลล์แมน' อภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ มาตรา 152

การประชุมสภาผู้แทนราษฎร ครั้งที่ 32 (สมัยสามัญประจำปีครั้งที่สอง) เป็นพิเศษ โดยเรื่องด่วน คือ ญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอแนะปัญหาต่อคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยไม่มีการลงมติ ตามรัฐธรรมนูญแห่งราช

รัฐบาลเอาจริง! ปราบสินค้าเกษตรเถื่อน

'เกณิกา' เผยรัฐบาลเอาจริงปราบปรามสินค้าเกษตรเถื่อน เป็นปัจจัยทำให้ราคายางพาราเพิ่มถึง พร้อมเดินหน้านโยบายเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร 3 เท่าภายใน 4 ปี