'บิ๊กตู่' ย้อน 'ทักษิณ' ปากทุกคนมีไว้พูด!

'บิ๊กตู่' สวน 'ทักษิณปากมีไว้พูด เผยพอใจภาพรวมการอภิปราย ไม่ต้องมีหมัดเด็ดอะไร เพราะไม่ได้ชกมวย

20 ก.ค.2565 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางถึงอาคารรัฐสภา เพื่อเข้าร่วมประชุมการพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลตามมาตรา151ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 ในวันที่ 2

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีสหรัฐอเมริกายกระดับสถานการณ์การค้ามนุษย์ของไทย ในปี 2022 ให้อยู่ในกลุ่มที่ 2 (Tier 2) พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ดีไหมเล่า เมื่อถามถึงเรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า โอเค

เมื่อถามว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ระบุที่นายกฯ พูดถึงตลอด เพราะยังอยู่ในใจ พล.อ.ประยุทธ์ ชี้ไปที่ปากพร้อมกล่าวว่า "ปากเขามีไว้พูด ทุกคนก็พูดได้หมดแหละ"

เมื่อถามว่าพอใจภาพรวมการอภิปรายอย่างไรบ้าง นายกฯกล่าวว่า ก็ดี เมื่อถามวันนี้นายกฯ มีหมัดเด็ดอะไรที่จะชี้แจงกับประชาชนหรือไม่ นายกฯตอบว่า "ไม่มีมั้ง หมัดเด็ดอะไรละ ไม่ได้ชกมวย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' ฟาด 'ทักษิณ' ชักศึกเข้าบ้านแต่ 'เศรษฐา' ได้แต่ใบ้กิน

จตุพรฟาด 'ทักษิณ' ผู้มีบารมีเหนือรัฐบาล เป็นนักโทษยังนัดคุยกองกำลังชนเผ่าพม่า ซัดทำข้ามหน้าอาเซียน หาเรื่องให้ไทย ส่วนนายกฯ ได้แต่อ้ำอึ้ง ถามจะรักษานักโทษหรือปกป้องแผ่นดินไทย

เศรษฐา1/1เร่งเครื่อง ปม'พิชิต'ทำติดหล่ม หวังศาลรธน.เคลียร์จบ

ครม.เศรษฐา 1/1 หลังจากนี้ก็สามารถเข้าปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเป็นทางการ หลังเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นำ รมต.ที่ได้รับการแต่งตั้ง ที่มีทั้งรัฐมนตรีหน้าใหม่

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย