'หมอระวี' ปัดเอี่ยวกล้วย 2 ล้าน แลกโหวตอุ้มรมต.ที่ถูกซักฟอก เผยพรรคเล็กจะโหวตตามความเป็นจริง

'หมอระวี' ปัดเอี่ยวกล้วย 2 ล้าน แลกโหวตไว้วางใจรัฐมนตรีที่ถูกซักฟอก เผยพรรคเล็กไม่ได้โหวตตามรัฐบาล จะโหวตตามการตามความเป็นจริงที่ชี้แจง

20 ก.ค.2565 - นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ ให้สัมภาษณ์กรณีข่าวลือว่าพรรคเล็กต่อรองรับเงิน 2 ล้านจากรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ตนไม่ทราบ คงต้องรอติดตาม เพราะหากมีจริงก็ต้องมีการขุดคุ้ยเรื่องนี้ขึ้นมา แต่ตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแน่นอน

นพ.ระวี กล่าวว่า พรรคเล็กส่วนมากที่คุยกัน ไม่ได้โหวตตามรัฐบาล ส่วนมากคือโหวตตามความเป็นจริง หากฝ่ายค้านมีข้อมูล และรัฐมนตรีตอบคำถามได้หรือไม่ ซึ่งข้อมูลของพรรคก้าวไกลที่อภิปราย นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มีถึง 17 ประเด็น วันนี้ขอรอฟังคำตอบว่าจะชี้แจงได้หรือไม่ ส่วนใหญ่เราจะดูตามเนื้อหา แต่ในส่วนกลุ่ม 16 มีการแถลงว่าก่อนโหวตจะหารือพูดคุยกันอีกครั้ง หากรัฐมนตรีตอบได้ก็โหวตให้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' แนะ ฝ่ายค้าน อย่าฝืนหากข้อมูลไม่พอเปิดซักฟอก

'ธนกร' แนะ ฝ่ายค้านอย่าฝืน หากข้อมูลไม่พอเปิดซักฟอก ชี้ ควรให้เวลานายกฯ-รัฐบาล ทำงานเต็มที่ก่อน เหตุยังไม่ได้ใช้งบฯจึงไม่พบทุจริต มองกลาง-ปลายปีไม่สายให้ได้พิสูจน์ฝีมือ

ราเมศ ย้ำ รัฐบาลมีผลงานประจักษ์แบบไร้มาตรฐาน กรณีทักษิณ

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่ารัฐบาลและพรรคเพื่อไทย ไม่ควรออกอาการมากเกินไป

ทะแม่ง! ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ปชป.ไม่แตะทักษิณ

'ปชป.' เผย เรื่อง 'ทักษิณ'ไม่ใช่ประเด็นต้องซักฟอก ยันอภิปรายไม่ไว้วางใจเรื่องแจกเงินหมื่น-ค่าแรงขั้นต่ำ-เงินเดือน ป.ตรี ที่ยังไม่ทำ เตรียมฝากน้ำมันตับปลาให้ 'เศรษฐา' รักษาอัลไซเมอร์

รัฐบาลพร้อมถูกซักฟอก ขออย่างเดียวให้เป็นการเมืองใหม่จริงๆ อย่ามุ่งผลประโยชน์เลือกตั้ง

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล แถลงกรอบเวลาอภิปรายรัฐบาลช่วงเดือน เม.ย. รัฐบาลต้องวางแผนอะไรหรือไม่

พรรคเล็กเอาด้วย ดันร่างพรบ.นิรโทษกรรม ใช้ชื่อร่าง ’พรบ.สมานฉันท์ฯ’

พรรคเล็กเอาด้วย เคลื่อน ดันร่างพรบ.นิรโทษกรรมฯ หลังเปิดสภาฯ12 ธ.ค. ใช้ชื่อ ร่างพรบ.สมานฉันท์ฯ ยึดพิมพ์เขียว ฉบับหมอระวี  ล่ารายชื่อส.ส.20 คน ‘ครูปรีดา’ มั่นใจทั้งรัฐบาล-ฝ่ายค้าน เอาด้วย  ย้ำไม่ล้างผิดคดี 112 ธ

'อดิศร' บอก 'ก้าวไกล' อย่าฮึกเหิมมากแถลงนโยบายรัฐบาลไม่ใช่ศึกซักฟอก!

'อดิศร' เบรกฝ่ายค้านใจเย็นๆ อย่าเพิ่งฮึกเหิม ใช้เวทีแถลงนโยบายเป็นเวทีซักฟอก ขอให้รออีก 4 -5เดือน ลั่น ไม่มีตั้งองค์รักษ์ เพราะส่วนสูงไม่ถึงนายกฯ