'ไพบูลย์' ปิดปาก ไม่แตะ แก๊งปากน้ำโหวตคว่ำ

แฟ้มภาพ

“ไพบูลย์” ไม่แตะ 6 ส.ส.ปากน้ำ โหวตคว่ำ “บิ๊กป๊อก – สุชาติ” ระบุยังไม่เข้าสู่กระบวนการพิจารณา รอความชัดเจนพรรคสัปดาห์หน้า

24 ก.ค. 2565 – นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ในฐานะประธานคณะกรรมการกฎหมายและข้อบังคับพรรค กล่าวถึงกรณี 6 ส.ส.สมุทรปราการ ลงมติโหวตคว่ำ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน สวนกับแนวทางของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.ที่ให้ลงให้รัฐมนตรีทั้ง 11 คน เท่ากัน ว่า เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ยังไม่มีการนำเข้าสู่กระบวนการพิจารณา โดยให้รอในสัปดาห์หน้า ว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวหรือไม่ และพรรคพลังประชารัฐจะมีความคิดเห็นอย่างไร.


เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เปิดไทม์ไลน์อุ้มฆ่า 'หนุ่มไต้หวัน' พบอยู่แก๊งคอลเซ็นเตอร์

ความคืบหน้ากรณีพบศพชายชาวไต้หวันถูกจ่อยิงสองนัดอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะนำศพมาหมกไว้ในร้านค้าร้างริมถนนสุวรรณภูมิสาย 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ศาลสั่ง 'เสี่ยเฮ้ง' แก้ไขคำฟ้องเพิ่มเติม คดีฟ้องอธิบดีดีเอสไอกับพวกกลั่นแกล้งให้ได้รับโทษ

ศาลนัดฟังคำสั่งชั้นตรวจฟ้องในคดี หมายเลขดำที่ อท.11/2567 ที่นายสุชาติ ชมกลิ่น อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยกลุ่ม สส.14 คน จากพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางมายื่นฟ้อง อดีตอธิบดีดีเอสไอ รักษาการณ์อธิบดีดีเอสไอ เเละผู้อำนวยการกองคดีค้ามนุษย์ของดีเอสไอ

'น้องเพลง' เปิดใจ! เหตุไขก๊อกทิ้ง ภท. ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์

'น้องเพลง' เปิดใจ เหตุไขก๊อกสมาชิกภูมิใจไทย ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ขอเป็นฟันเฟืองทำงานการเมืองท้องถิ่น‘ เคียงข้างแม่สานต่อ ‘กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า’