'หมอวรงค์' มั่นใจปักธง นครศรีฯ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลั่นกวาดทุกที่นั่ง

31 ก.ค.2565-นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วยพล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคฯ และทีมผู้บริหารพรรค ร่วมประชุมใหญ่สามัญสาขาพรรคไทยภักดี ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เขตเลือกตั้งที่ 1 พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี จ.นครศรีธรรมราช ประกอบด้วย นายธีรพงศ์ สิทธา เขต 1, นายคมสิน แก้วปลายคลอง เขต 2, นายศรราม แก้วตาทิพย์ เขต3, นายทนงศักดิ์ พิทักษ์วงศ์ เขต 4, นายธนชาติ ศรีเปารยะ เขต 5, นายสัญญา แพลือ เขต 9, นายสุรธัช เณรภักดี เขตจุฬาภรณ์, และ พ.ต.อ. ธนวัฒน์ พุฒด้วง เขตบางขัน ณ ห้องประชุมอินทนิล วิทยาลัยเทคนิคนครศรธรรมราช โดยมีสมาชิกพรรคมาร่วมแสดงความยินดีนับพันคน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า มั่นใจว่าไทยภักดี มี ส.ส. จังหวัดนครศรีธรรมราชแน่นอน และอาจจะเป็นพรรคการเมืองที่มี ส.ส. มากที่สุดในจังหวัดนี้ เรามีสโลแกน ไทยภักดีพรุ่งนี้รวย ขอให้จำคำพูดของตนไว้ ตนไม่เคยโกหกใคร พูดจริงทำจริง ศึกษาจริงวิเคราะห์จริง คำว่าไทยภักดีพรุ่งนี้รวย พี่น้องทั้งแผ่นดินจะร่ำรวยขึ้นจากนโยบายของพรรคไทยภักดีแน่นอน วันนี้ตนยังไม่ได้มาหาเสียงเลือกตั้ง แต่จะเอาข้อเท็จจริง ข้อมูลมาบอกกับพี่น้อง ในอนาคต ราคาก๊าซหุงต้มจะขึ้นสูงมาก ตกถังละ 408 บาท เดือนกันยายนค่าไฟขึ้นเป็น 4.72 บาทต่อหน่วย จากเดิม 4 บาทต่อหน่วย นั้นหมายความว่าทุกอย่างกำลังแพงขึ้น อีกทั้งพี่น้องที่ทำเกษตร ก็พบกับปัญหาปุ๋ยราคาแพง

สิ่งที่พี่น้องต้องรับรู้ร่วมกันไว้เลยว่า หญ้าเนเปียร์สามารถผลิตพลังงานเหล่านี้ในราคาถูกได้ เราสามารถใช้ไฟฟ้าในราคา 2.50 บาท, ก๊าซหุงต้ม กิโลกรัมละ  7 บาท และปุ๋ยยูเรีย กระสอบละ 750 บาท ทั้งยังสามารถผลิตไฮโดรเจน แอมโมเนียเพื่ออุตสาหกรรมเชื้อเพลิงแข็งหรือถ่านหินชีวภาพ สิ่งเหล่านี้เราได้มาจากนักวิจัยที่เขาไว้ใจ พรรคไทยภักดี ให้มาทำสิ่งเหล่านี้ เพราะถ้าทำแล้วเชื่อว่า พี่น้องประชาชนจะอยู่ดีกินดี และสร้างความร่ำรวยให้กับประชาชน จึงเป็นที่มาของไทยภักดีพรุ่งนี้รวย ตนย้ำว่าไม่ได้เพ้อเจ้อ แต่ทำมาเป็นปีแล้ว ตนมีข้อมูลครบ ชัดเจน และพร้อมที่จะตอบทำถามทุกคนในประเทศไทยในเรื่องนี้

“ขอย้ำว่าพรรคไทยภักดีพร้อมให้ความร่วมมือกับกระทรวงพลังงาน กระทรวงเกษตร หากท่านเห็นแก่ประโยชน์พี่น้องประชาชน ขอให้บอกพวกเรา เราจะให้ทีมงานไปพูดคุยให้ท่านรู้และเพื่อเริ่มต้นโครงการเหล่านี้ แต่ถ้าท่านนิ่งเฉย ตนขอให้พี่น้องเลือกพรรคไทยภักดีเข้าไปเพื่อทำสิ่งเหล่านี้ ให้พี่น้องเลือก ส.ส.พรรคไทยภักดีเพื่อไปดูแลกระทรวงพลังงานและกระทรวงเกษตร เพื่อสร้างความร่ำรวยให้กับพี่น้องประชาชน ความมั่งคั่งของแผ่นดินไทย นี่คือวิสัยทัศน์ในการนำพาประเทศ ให้พึ่งพาตนเองได้ในเรื่องพลังงาน และความมั่งคั่ง ความศิวิไลซ์จะเกิดขึ้นแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! อากาศร้อนจัดหนูน้อยพากันไปเล่นน้ำในบึง จมเสียชีวิต 2 ศพ ที่นครศรีฯ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 พ.ค. ร.ต.ท.วิศรุต มหาโชติ พนักงานสอบสวน สภ. เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งส่ามีเด็กลงเล่นน้ำ

ไฟไหม้โรงงานยางพาราขนาดใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จนท.เร่งควบคุมเพลิง

6 พ.ค.2567-เกิดเหตุในโรงงานยางพารายูนิรับเบอร์ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ไฟไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อปท.ในพื้นที่ ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงรวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าพยายามให้การช่วยเหลือเข้าดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ขณะที่ พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช นำกำลัง ตำรวจเข้าตรวจสอบและอำนวยการในการบรรเทาคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารอบยางพาราด้วยความร้อนมีอยู่ด้วยกัน 4 ห้อง มีรายงานว่า มียางพาราอยู่ภายในหลายสิบตัน ห้องแรกถูกเพลิงไม้อย่างรุนแรงและกำลังลุกลามไปยังห้องถัดไป ซึ่งต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงเข้าเสริมเนื่องจากรถไม่เพียงและน้ำไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ต้องประสานกับแหล่งน้ำจากบริษัทผาทอง อยู่ใกล้เคียงเป็นแหล่งน้ำเติมสำหรับการดับเพลิงครั้งนี้

ถาม ‘ธนาธร’ ฮั้วกระบวนการเลือกตั้ง คือการสร้างประชาธิปไตยจริงหรือ?

ที่ประกาศว่าจะมาสร้างประชาธิปไตยให้กับประเทศไทย และประกาศว่าประเทศไทยต้องมีผู้นำที่ชื่อ ธนาธร เท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย