'บิ๊กป้อม' ชูสโลแกน 'ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้ง' ท้าชิงเพื่อไทย กวาด 3 ที่นั่งหนองคาย

"บิ๊กป้อม" ประกาศท้าชิง 3 ที่นั่งหนองคาย เมินพท.แชมป์เก่า ลั่น "ก็แข่งกันดิครับ" ยกผลงานไม่แล้ง 3 ปีการันตีสโลแกนไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่ ถามยังไม่พอใจอีกหรือ

6 ส.ค.2565 - เมื่อเวลา 17.20 น. ที่ จ.หนองคาย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยว่า การวางตัวผู้สมัครส.ส.อีสานตอนบนขณะนี้เต็มแล้ว ส่วนจังหวัดหนองคายที่มี 3 เขตเลือกตั้ง และเดิมเป็นของพรรคเพื่อไทยนั้น เราหวังทั้งหมดทั้ง 3 ที่นั่ง

"ส่วนที่พรรคเพื่อไทยเคยครองพื้นที่อยู่นั้นก็ว่ากันไป ก็แข่งกันดิครับ ใครชนะก็ว่ากันไป เพราะผมจะเอา 3 เขต"พล.อ.ประวิตร กล่าว

เมื่อถามว่า หวัง ส.ส.ในพื้นที่อีสานทั้งหมดเท่าไหร่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนจะไปรู้การณ์ข้างหน้าได้อย่างไร แต่พอบอกไม่รู้ ก็บอกไม่รู้อีกแล้ว

เมื่อถามถึงสโลแกน "ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่" พล.อ.ประวิตรย้อนถามว่า ก็ไม่แล้งใช่หรือไม่ ไม่แล้งมา 3 ปีแล้ว ยังไม่พอใจอีกหรือ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิ๊งค์' สุดปลื้มได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยโพสต์รูปภาพพบปะสมเด็จฮุนเซนที่ปีะเทศกัมพูชา พร้อมข้อความระบุว่าพรรคเพื่อไทยได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน อดีตนายกรัฐมนตรี

'อุ๊งอิ๊ง' นำคณะเพื่อไทย พบพรรคประชาชนกัมพูชา ตามคำเชิญสมเด็จฮุนเซน

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ นำคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย (พท.) อาทิ นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล น.ส.จิราพร สินธุไพร รองหัวหน้าพรรค นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรค

'นพดล' อัด 'อมรัตน์' ล้ำเส้น ด่า 'ทักษิณ' มักใหญ่ใฝ่สูง อยากเป็นสมเด็จแบบฮุนเซน

นายนพดล ปัทมะ สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ว่าคนไม่ชอบหน้าให้ต่างคนต่างอยู่นั้น

กมธ.นิรโทษกรรม ขอขยายเวลาศึกษาเพิ่มเติม 60 วัน เหตุปิดสมัยประชุมรัฐสภา

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม กล่าวถึงความคืบหน้าในกมธ. ว่า อีกไม่นานจะปิดสมัยประชุมแล้ว