ไฟลุก 'ณัฐวุฒิ' โวลั่นเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ ตั้งแต่แม่สายยันสุไหงโกลก


7 ส.ค.2565 - ที่จ.เชียงรายคณะแกนนำพรรคเพื่อไทย และครอบครัวเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค จัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย "ระดมพลคนเจียงฮาย เพื่อไทยมาเหนือสุด" เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนต่างๆจากประชาชน พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต และระบบบัญชีรายชื่อ

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวพรรคเพื่อไทย ปราศรัยช่วงหนึ่งว่า เราจะชวนกันแลนด์สไลด์ตั้งแต่แม่สายถึงสุไหงโกลก ไม่รู้เป็นเพราะพรรคเพื่อไทย ประกาศแลนด์สไลด์หรือไม่ ขณะนี้การเคลื่อนไหวพรรครัฐบาล ไม่มีใครสนใจใครกันแล้ว ทุกพรรคการเมืองลงพื้นที่พบประชาชน

"เมื่อวันที่ 6 ส.ค.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไปจ.หนองคาย ประกาศจะล้มเพื่อไทย ทันทีที่เราได้ยิน ได้ปรึกษาหารือเป็นห่วงมาก แต่ห่วงว่าพล.อ.ประวิตร จะล้มก่อน หรือไม่ คนอะไรเดินยังต้องช่วยกันพยุง ประกาศจะล้มเพื่อไทย นพ.ชลน่าน เดินขึ้นเวทีฉับเฉง ว่องไว แต่พล.อ.ประวิตร จะขึ้นเวทีต้องใช้รถยก แล้วประกาศจะมาล้มเพื่อไทย" นายณัฐวุฒิ กล่าว

นายณัฐวุฒิกล่าว่า รัฐบาลประกาศคนไทยจะหายจน คนที่เคยประกาศนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรมว.พลังงาน อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ คนที่ประกาศ ทุกวันนี้หายไปแล้ว เราเห็นปัญหาต่างๆเต็มไปหมด โดยเฉพาะยาเสพติด ยาบ้า ยาไอซ์ราคาถูก เห็นข่าวฆ่ากันทุกวัน สงสัยทำไม คนเมายาไม่วิ่งไปหา นายกรัฐมนตรีบ้าง ไม่ได้หมายความจะให้ไปทำอะไร แต่เพื่อจะให้ประยุทธ์เห็นว่า มีคนติดยาเยอะไปหมด รัฐบาลนี้ขบปัญหาไม่แตก แจกงานไม่เป็น เน้นนโยบายไม่ถูก เอะอะแจกเงิน หาเงินไม่ได้ก็รีดภาษี ประชาชนเลยลำบากยากจน ไม่รู้ว่า รัฐบาลนี้สนับสนุนการค้าชายแดนหรือการฆ่าที่ชายแดนกันแน่ ศักยภาพเชียงรายนั้นดีหมด เสียอย่างเดียว 8 ปี มีพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ พอคนไปถามพอหรือยัง กลับตีหน้ามึน บอกให้ไปดูกฎหมาย ให้ไปถามศาลรัฐธรรมนูญ พล.อ.ประยุทธ์อยู่มา 8 ปี ไม่ต้องบอกให้ไปถามใคร แต่ขอให้ดูหน้าประชาชน ไม่ได้แค่ทำความเสียหาย แต่ฉิบหายกันหมดแล้ว ไม่ต้องถามศาลรัฐธรรมนูญ อยู่ก็แก้ปัญหาไม่ได้ แล้วจะอยู่ทำหอกอะไร

"เราจึงต้องช่วยกันกาพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เป็นทางรอดทางเดียว ไม่มีทางอื่น มีแต่พรรคเพื่อไทยพรรคเดียว ที่ทำและแก้ปัญหาได้จริง พรรคเพื่อไทยเอาจริง ให้ชนะเผด็จการ เพื่อจะไปทำงาน ไปแก้ปัญหา ให้คนเชียงรายและคนทั้งประเทศ พ้นจากวิกฤติ แลนด์สไลด์ไปด้วยกัน ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร พล.อ.อนุพงษ์ คงไม่ถอย พรรคพลังประชารัฐ ทำท่าจะเจ๊ง ก็ไปตั้งพรรคอื่นเพิ่ม รวมไทยสร้างชาติ เพื่อจะรวมกันไปเข้าพรรคใหม่ ขอบอกว่า เน่าหมดแล้ว จะไปอยู่พรรคไหนก็เน่า"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'พิชัย' เซ็ง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ยถามสังคมแบบนี้ควรมีอิสระไหม!

'พิชัย' ผิดหวัง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ย ทั้งที่ภาพรวมเศรษฐกิจแย่ แต่กลับไม่เดือดร้อน ชี้ไม่ใช่หน้าที่แบงก์ชาติมากำหนดอัตราการเติบโต แนะอย่าอ้างว่าต้องอิสระบนความเดือนร้อนของประชาชน

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท