'หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย' ถาม 8 ปี ท่านพอหรือยัง

“อุ๊งอิ๊ง”  มั่นใจเต็มกระเป๋าเพื่อไทยมีคำตอบแล้วเลือกตั้ง  เมินหลายพรรคแข่งลงพื้นที่ ยังอุบ โดดเป็นแคนดิเดตนายกฯ ถาม ‘บิ๊กตู่’ อยู่มา 8 ปี พอหรือยัง

7 ส.ค.2565 – ที่ จ.เชียงราย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวภายหลังปราศรัยในกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย “ระดมพลคนเจียงฮาย เพื่อไทยมาเหนือสุด” ว่า มาเหนือสุดของประเทศไทย พรรคเพื่อไทยรู้จริงในพื้นที่ภาคเหนือ  เรามั่นใจที่จะแลนด์สไลด์สู้กับพรรคพลังประชารัฐที่ประกาศจะยึดพื้นที่ จ.หนองคาย เรามีคำตอบให้กับทุกปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นไม่ใช่เฉพาะเชียงราย แต่เป็นปัญหาหลักของประเทศ ในแต่ละพื้นที่ที่มีปัญหา เรามีส.ส.และตัวแทนที่ลงพื้นที่มาโดยตลอด

“ปัญหาของประชาชนที่แท้จริง ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคนในพื้นที่ เมื่อมาบวกกับนโยบายหลักของพรรค คำตอบที่พรรคเพื่อไทย จะมีให้กับประเทศ เรามีแน่นอน เรามั่นใจ แน่นอนว่าทุกพรรค ย่อมหาเสียงในการแลนด์สไลด์ ทุกคนอยากได้ของทุกเขต แต่พรรคเพื่อไทยมีคำตอบแล้ว เพราะฉะนั้น เราจึงมั่นใจ”น.ส.แพทองธาร กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตัดสินใจแล้วหรือยังว่าจะขึ้นมาเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เป็นคำถามยอดฮิตในทุกเวทีที่โดนสัมภาษณ์ และสามารถถามได้เรื่อยๆ จนกว่าจะมีรายชื่อออกมา คิดว่าคนที่เหมาะสมที่สุด คนที่ประชาชนไว้ใจที่สุด คนนั้นนั่นแหละที่จะเป็นคนนำพาประเทศเราไปในจุดที่ดีขึ้นกว่านี้ ไม่ใช่ว่าทุกการเมืองจะส่งคนมาแล้วคนนั้นจะต้องเป็นคนที่ประชาชนเป็นคนเลือกนั่นคือกฎของประชาธิปไตย

เมื่อถามว่า สถานการณ์การเมืองขณะนี้ แต่ละพรรคการเมืองลั่นกลองรบและลงพื้นที่อย่างหนัก น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ทุกคนต้องทำเต็มความสามารถ ศึกเลือกตั้งครั้งใหญ่กำลังจะมา เชื่อว่าประชาชนกำลังรอการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้อย่างมาก

เมื่อถามต่อว่า 8 ปีของพล.อ.ประยุทธ์ พอแล้วหรือยัง น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ก็ต้องถามที่ท่านเอง ว่าท่านพอหรือยัง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง