ปชป. ระดมอดีต ส.ส.-ส.ก.-ส.ข. เตรียมยุทธศาสตร์เลือกตั้ง กทม.

ปชป. นัดถกคณะยุทธศาสตร์ กทม. 11 ส.ค.นี้ ผนึกอดีต ส.ส. ส.ก. ส.ข. สาขาพรรค เดินหน้าเตรียมความพร้อมเลือกตั้ง ส.ส. กทม.

8 ส.ค. 2565 – นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งของพื้นที่ กทม. ว่า พรรคให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. เป็นอย่างมาก เพราะเป็นพื้นที่ที่มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง เราได้มีการวางแผนและทำงานมาอย่างต่อเนื่องใน 3 เรื่องสำคัญคือ 1.นโยบายที่จะใช้ในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน 2.ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 33 เขต และ3.ยุทธศาสตร์การรณงค์หาเสียงเลือกตั้ง

ทั้งนี้เพื่อให้การทำงานมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น จึงได้จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. ร่วมกับ อดีต ส.ส. กทม. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. อดีต ส.ก. และ ส.ก. ที่ได้รับเลือกตั้งล่าสุด อดีตผู้สมัคร ส.ก. ตัวแทนพรรค หัวหน้าสาขาพรรค และอดีต ส.ข. ของพรรค ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค.นี้ เวลา 9.30 น. เพื่อระดมความคิดเห็นช่วยกันกำหนดยุทธศาสตร์การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. กทม. ที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ รวมถึงการระดมสมองกลั่นกรองนโยบายเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนใน กทม. และยุทธวิธีการทำงานในพื้นที่และการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ทางโซเชียลมีเดีย เพื่อเข้าถึงการรับรู้ของประชาชนให้มากที่สุดทุกช่องทาง

นายองอาจ กล่าวเพิ่มเติมว่า การประชุมคณะยุทธศาสตร์ กทม. ร่วมกับผู้ปฏิบัติงานทางการเมืองภาคส่วนต่างๆ ของพรรคใน กทม. ครั้งนี้จะมีส่วนอย่างสำคัญทำให้การเคลื่อนไหวทำงานการเมืองของพรรคใน กทม. มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองรองรับการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้

“ถึงแม้จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา เราจะไม่ได้ ส.ส. กทม. แม้แต่คนเดียว แต่จากการทำงานหนักอย่างต่อเนื่องตลอดมา เราเชื่อมั่นว่าประชาชนใน กทม. จะไม่ทอดทิ้งเรา และจะให้โอกาสเราได้มี ส.ส. ใน กทม. เพื่อทำงานรับใช้พี่น้องชาว กทม. ต่อไป” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด