'ชลน่าน' ประกาศ 10 สิงหาฯ ไม่เป็นองค์ประชุมรัฐสภา แบไต๋อยากให้สภาล่ม คว่ำสูตรหาร 500

'ชลน่าน'ประกาศ 10 สิงหาฯ ไม่เป็นองค์ประชุมรัฐสภา ยกเลิกกฎหมายเผด็จการหาร 500 ยุติการสืบทอดอำนาจ 'ประยุทธ์แบไต๋อยากให้สภาล่ม คว่ำสูตรหาร 500 กลับไปใช้รธน.มาตรา132 นำร่างเดิมหาร100มาใช้

10ส.ค.2565- นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงการประชุมร่วมรัฐสภาในวันที่ 10 ส.ค.เพื่อพิจารณาร่างพรป.ว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. ว่า

10 สิงหา ไม่เป็นองค์ประชุมรัฐสภา ยกเลิกกฎหมายเผด็จการหาร 500 ยุติการสืบทอดอำนาจ "ประยุทธ์"

นอกจากนี้นพ.ชลน่าน ได้แชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอชลน่านFcไม่มีดราม่า ที่โพสต์ข้อความว่า

132,180 พรุ่งนี้อยากถูกหวยล็อก เทคนิเคิลน็อคสภาล่ม!! กม.เลือกตั้งยังอยู่ "ตู่หมดอายุ" ถ้าสภาดันทุรัง ÷500ไปคว่ำ!! เวรกรรม!! ตู่อยู่ยาว รัฐบาลรักษาการ 3ป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชลน่าน' เผยคืบหน้าแอมโมเนียรั่วที่บางละมุง มีผู้ป่วย 160 ราย อาการหนัก 9

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ ภายหลังเข้าพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ประมาณ 30 นาที ว่า ไปเรียนนายกรัฐมนตรี ถึงสถานการณ์โรงน้ำแข็ง ที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่มีแก๊สรั่ว ซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นแอมโมเนีย

'ชลน่าน' ปัดไม่พอใจ หลังมีชื่อติดโผหลุดครม. ลั่นทำงานเต็มที่ สั่งขรก.อย่าเกียร์ว่าง

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีชื่อถูกปรับออกจากตำแหน่ง รมว.สาธารณสุข ว่า ไม่มีอะไรๆ ไม่ทราบเลยว่ามีสัญญาณอะไรอย่างไร เมื่อถามว่าได้มีการติดตามข่าวหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ก็ติดตามอยู่ตลอด

'ชลน่าน' โวยเสียหายมาก! ข้อมูลประชาชนหลุด ไม่ใช่ของสธ. ยอมรับ 'แฮกเกอร์' เก่งกว่า

ที่มหาวิทยาลัยพะเยา จ.พะเยา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีชมรมแพทย์ชนบท โพ