'ภูมิใจไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กระบี่ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ได้ยกจังหวัด


13 ส.ค.2565 - ที่บริเวณลานพระอาทิตย์ อบจ.กระบี่ นำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย นางมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ นางนาที รัชกิจประการ แกนนำพรรคดูแลพื้นที่ภาคใต้ และส.ส.ภาคใต้ของพรรค ได้มาร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กระบี่ ประกอบด้วย นายกิตติ กิตติธรกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กระบี่ เขต 1 ,นายถิรเดช ตั้งมั่น ก่อกิจ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กระบี่ เขต 2 ,นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ เขต 2 ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งหน้าจะเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.กระบี่ เขต 3 ,นายกิตติชัย เอ่งฉ้วน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้บรรยากาศได้มีบรรดามวลชนมาร่วมกิจกรรมประมาณ 3 พันคน ทั้งนี้บรรดาว่าที่ผู้สมัครส.ส.ได้สลับกันขึ้นปราศรัยชูนโยบายโครงการพัฒนาในพื้นที่ พร้อมย้ำ “ภูมิใจไทย พูดและทำ” ด้านมวลชนได้มีการชูป้าย “พูดและทำ ยกทั้งจังหวัด”

ต่อมาเวลา 09.30 น. นายอนุทิน ได้เดินทางมาถึงบริเวณลานพระอาทิตย์ โดยมีการเดินทักทายประชาชนที่มาร่วมงานในวันนี้ ซึ่งระหว่างได้มีการเดินพบปะประชาชน ทั้งนี้ภายในงานมีการแสดงพื้นบ้านของทางภาคใต้ต้อนรับนายอนุทินและคณะ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยนายอนุทิน ได้ร่วมรำ เต้นรองเง็ง พร้อมร่วมถ่ายรูปกับชาวบ้านที่มาต้อนรับ

จากนั้นนายอนุทิน ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปู่ภุชงค์นาคราช ซึ่งผู้สื่อข่าวถามว่านายอนุทินว่าขออะไร โดยนายอนุทิน ระบุว่า ขอให้ได้ยกทั้งจังหวัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง