ปล่อย 2 พรรคใหญ่ตีกัน! เพื่อไทยตลบหลังลงพื้นที่ภาคใต้

“เพื่อไทย”  ยืนยันความพร้อม สู้สนามภาคใต้ เล็งจัดทัพลงพบประชาชน  ปล่อยสองพรรคใหญ่   ภูมิใจไทย-ประชาธิปัตย์ ซัดกันนัว แย่งชิงพื้นที่ 

14 ส.ค.2565 – น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงปัญหาพรรคร่วมรัฐบาล ระหว่างพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย ประเด็นการเตรียมการเลือกตั้งที่ภาคใต้ ว่า เป็นแนวทางทางการเมืองที่แต่ละพรรค ต้องการที่จะช่วงชิงมวลชน อาจมีการปะทะคารมกันบ้าง เป็นสิ่งที่ประชาชนจะได้เห็นบทบาทของแต่ละพรรคการเมือง ไม่ขอไปก้าวล่วงในเรื่องนี้ แต่พรรคเพื่อไทย มีการวางแผนที่จะลงไปในพื้นที่ภาคใต้ด้วย เพราะประชาชนมีความหวังที่ดีมากกว่าที่เป็นอยู่ เพื่อต้องการให้คนที่เข้าทำเศรษฐกิจปากท้องดีขึ้นมาทำงานจริงๆ ยืนยันว่าพรรคพร้อมลงพื้นที่ 

เมื่อถามว่า จะปักธงภาคใต้ได้จริงหรือไม่ เนื่องจากเป็นฐานเสียงของพรรคปชป.และพรรคภท. น.ส.ธีรรัตน์ กล่าวว่า จะทำให้ดีที่สุดในพื้นที่นี้ ยังมีพี่น้องประชาชนเรียกร้องอยากให้พรรคเพื่อไทยลงไป เราจะไม่ได้ดูว่าต้องชนะทั้งจังหวัดหรือทุกเขต แล้วจะให้เก้าอี้รัฐมนตรี แต่เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในฐานะที่เป็นผู้แทนราษฎร 

“เป็นวาทกรรมที่ใช้ในการหาเสียงของบางพรรคเท่านั้น เราต้องมองในสภาพความเป็นจริงด้วยว่าเป็นจริงได้หรือไม่ คงจะไม่พูดอะไรที่พูดแล้วทำไม่ได้ แต่มาบอกว่าทำได้อย่างนั้นอย่างนี้ พี่น้องประชาชนมีวิจารณญาณในการตัดสินใจว่า พรรคใดที่มีอำนาจอย่างเต็มเลย ยังไม่สามารถทำให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้นได้ หรือว่าพรรคใดที่เขาอยากให้มาเป็นผู้บริหารจริงๆ แต่กลับถูกขโมยอำนาจไป อันนี้พี่น้องประชาชนเรียนรู้ แล้วอยากจะให้ถึงวันเลือกตั้งเร็วๆว่า พรรคใดจะได้เป็นผู้นำในการจัดตั้งรัฐบาลครั้งต่อไป” น.ส.ธีรรัตน์ กล่าว. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! จัดกิจกรรม 'รับสมัครงาน' พันตำแหน่ง เริ่ม 30 มี.ค. - 7 เม.ย.

รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ร่วมสัปดาห์การให้บริการประชาชน 'เพื่อคนหางาน' มีตำแหน่งว่างรองรับกว่า 1,000 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. - 7 เม.ย 67 ที่กระทรวงแรงงาน บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

รัฐบาลช่วย SME ไทย เข้าถึงแหล่งเงินทุน ผ่านมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

รัฐบาลบูรณาการความร่วมมือภาครัฐ-เอกชน ส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับ SME ไทย ผ่านการจัดงานมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน