เดือด! ‘นิพิฏฐ์’ ถาม ‘เลขาฯปชป.’ พูดถึงใคร ออกจากพรรคสำนึกบุญคุณเคยให้ที่ซุกหัวนอนหรือไม่

15 ส.ค.2565-นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย(สอท.) และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กระว่า เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(เฉลิมชัย ศรีอ่อน) พูดว่า  “กรณีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทยอยลาออกว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ที่เห็นบ้านหลังใหม่ดีกว่า แต่พรรคไม่ได้ผิดอะไร และควรต้องถามคนที่ออกไปว่า สำนึกบุญคุณที่เคยให้ที่ซุกหัวนอนหรือไม่”

ผมไม่รู้ว่าท่านหมายถึงใคร แต่ท่านคงไม่หมายถึงผมแน่ ผมจึงไม่มีหน้าที่ตอบคำถามนี้ ผมอยากให้ท่านพูดให้ชัด อย่าตีขลุม ไม่งั้นคนที่ออกไปจะเป็นคนเลวหมด ส่วนคนที่อยู่ก็เป็นคนดีหมด มันเป็นอย่างนั้นจริงๆหรือครับอย่ามัวไล่ด่าคนที่ออกจากพรรคเลยครับ หาเวลาซ่อมบ้านเถอะ

ผมสำนึกบุญคุณพรรคเสมอ ผมไม่เคยให้ร้ายพรรคเลย เราจากกันด้วยดี อย่าไล่ด่าคนที่ออกจากพรรคเลย ถ้าผมจะด่าคนที่ยังเกาะกินพรรคอยู่ ผมก็ด่าได้ แต่ผมไม่ทำครับ ผมเชื่อว่า “พรรคดี”แต่ผมก็เชื่อต่อไปว่าคนบางคน”เลวครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นิพิฏฐ์’ ส่องประวัติ ‘รองฯเต่า’ ทำงาน บอกสังคมไทยต้องให้กำลังใจ

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผมดูประวัติการทำงานของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. แล้ว

รู้สึกช้า! ‘นิพิฏฐ์’ ซัดพรรคการเมือง ‘ทักษิณ’ ไม่รับไมตรี แก้เกี้ยวซักฟอกเลือกปฎิบัติ

อยากบอกพรรคการเมืองเหล่านั้นว่า พวกคุณเป็น“ไทยเฉย” ที่รู้สึกช้า ความจริงคุณทอดไมตรีให้คุณทักษิณอยู่หรอก แต่คุณทักษิณก็“เฉย”ไม่รับไมตรีคุณ

‘นิพิฏฐ์’ เล่าทานข้าว ‘ชวน’ เปรยสมัยนี้คนกล้าพูด เพื่อความถูกต้องมีไม่กี่คน

นิพิฏฐ์เล่าแวะไปทานข้าวมื้อเที่ยงกับท่านชวน หลีกภัย ที่บ้านของท่าน ที่จ.ตรัง เพื่อรายงานเรื่องบางเรื่องให้ท่านทราบ