'บิ๊กตู่' สั่งเปลี่ยนที่ประชุม 2 คณะ เลี่ยงสื่อซักปมร้อน 'สภาล่ม-วาระนายกฯ 8 ปี'

แฟ้มภาพ

15 ส.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 09.00 น. โดยมีกำหนดการเวลา 09.30 น. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงินการคลังของรัฐ ครั้งที่ 1/2565 ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล แต่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่เปลี่ยนสถานที่การประชุมไปยังห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า แทน รวมถึงกำหนดการประชุมในเวลา 13.30 น. ที่นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ครั้งที่ 4/2565 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ที่ตึกภักดีบดินทร์ ได้มีการแจ้งย้ายสถานที่ประชุมไปที่ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า เช่นเดียวกัน โดยทั้ง 2 วงการประชุมงดช่างภาพเข้าบันทึกภาพ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ให้เข้าไปรอในห้องประชุมแล้ว ทั้งนี้ ท่ามกลางการจับตาของสื่อมวลชนที่รอสอบถามประเด็นร้อน การประชุมสภาล่ม และปมการดำรงตำแหน่ง 8 ปี ซึ่งปกติหากประชุมที่ตึกภักดีบดินทร์จะมีการตั้งจุดให้สัมภาษณ์สื่อฯด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กูรูปูดอีกแล้ว จับตาสอย สว.สงขลา สะเทือนฟ้า!

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "กลยุทธ์สอยดาวสาวเดือนสะเทือนฟ้า" ระบุว่า กลุ่ม 40 สว. แถลงว่ารอฟังข่าวการตัดสินของศาลฎีกา แผนกคดีเลือกตั้ง วันที่ 23 นี้ ว่าจะให้การเลือกตั้ง

ย้อนเกล็ดแก้รัฐธรรมนูญปราบโกง จะเอาคนโกงมาเป็นรัฐมนตรี?

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก "ชอบแก้กันนัก" ระบุว่าบ้านเมืองน้ำท่วม คนเดือดร้อนแต่นักการเมืองไม่สนใจ ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนรอไปก่อน

อดีตผู้พิพากษาฯ ชี้ 2 หมื่นคนได้ประโยชน์จากแก้รธน.ครั้งนี้ อีก 66 ล้านคนจะได้รับความเสียหาย

นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาระบุ.....ในขณะที่ประชาชนไทยหลายล้านคนกำลังได้รับความเดือดร้อนมีความทุกข์ทั้งกายและจิตใจอย่าง

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ