'บิ๊กตู่' สั่งเปลี่ยนที่ประชุม 2 คณะ เลี่ยงสื่อซักปมร้อน 'สภาล่ม-วาระนายกฯ 8 ปี'

แฟ้มภาพ

15 ส.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 09.00 น. โดยมีกำหนดการเวลา 09.30 น. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงินการคลังของรัฐ ครั้งที่ 1/2565 ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล แต่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่เปลี่ยนสถานที่การประชุมไปยังห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า แทน รวมถึงกำหนดการประชุมในเวลา 13.30 น. ที่นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ครั้งที่ 4/2565 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ที่ตึกภักดีบดินทร์ ได้มีการแจ้งย้ายสถานที่ประชุมไปที่ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า เช่นเดียวกัน โดยทั้ง 2 วงการประชุมงดช่างภาพเข้าบันทึกภาพ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ให้เข้าไปรอในห้องประชุมแล้ว ทั้งนี้ ท่ามกลางการจับตาของสื่อมวลชนที่รอสอบถามประเด็นร้อน การประชุมสภาล่ม และปมการดำรงตำแหน่ง 8 ปี ซึ่งปกติหากประชุมที่ตึกภักดีบดินทร์จะมีการตั้งจุดให้สัมภาษณ์สื่อฯด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เสียใจเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเสียชีวิตอีกราย

นายกฯ เสียใจเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเสียชีวิต มอบหมายผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ดูแลจัดการงานศพให้สมเกียรติ และดูแลครอบครัวของผู้เสียชีวิตให้ดีที่สุด

รัฐบาลตีปี๊บผลงาน 'เศรษฐา' ดันส่งออกทุเรียนไทยโต!

รัฐบาลพร้อมส่งเสริมการส่งออกทุเรียนไทยไปจีนต่อเนื่อง หลังราคาทุเรียนเกรดส่งออกสูงถึง 160 บาท/กิโลกรัม ผลักดันการขนส่งผลไม้ทางบก 16 ด่าน รองรับฤดูผลไม้