'ธนกร' ผนึกกำลังส.ส.ใต้ 'พปชร.' ลุย 'นครศรีฯ' สัปดาห์หน้า

“ธนกร” เตรียมผนึกกำลัง ส.ส.ใต้ พปชร. ลุยช่วยประชาชนทุกด้านสัปดาห์หน้าลุยนครศรีฯที่แรกรวมโครงการพัฒนาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้ขุมชน มั่นใจคนใต้รัก “ลุงตู่-ลุงป้อม” เพราะผลงานเพียบ

28 ส.ค. 2565 – นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วย ส.ส.ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ มีแนวคิดที่จะลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนภาคใต้ร่วมกันในทุกด้าน ทั้งด้านสาธารณสุข หรือปัญหาปากท้อง โดยจะช่วยเข้าไปประสานกับกระทรวงที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอให้เข้าไปดำเนินการช่วยเหลือประชาชนโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ตนจะลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เขตพื้นที่ของนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ สส.นครศรีฯ เขต3 พรรคพลังประชารัฐเพื่อร่วมงานโครงการพัฒนาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้ชุมชนพร้อม(อาชีพดีพร้อม) โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

นายธนกร กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตาม แม้ว่าขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม จะหยุดปฏิบัติหน้าที่ แต่ท่านยังคงติดตามสอบถามปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนผ่าน ส.ส.อยู่เป็นระยะๆ ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ที่รักษาการแทนท่านนายกฯ นั้น ก็สานงานต่อจากท่านนายกฯ ได้ทันทีโดยไม่สะดุด ดังนั้น เชื่อว่าวันนี้คนใต้รัก พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตรเพิ่มมากขึ้น เพราะมีผลงานให้เห็นมากมาย และทั้ง 2 ท่านจะเดินหน้าแก้ปัญหาประเทศและประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ประเทศมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร