'ทักษิณ' ปัดข่าวลือคุยกับ 'บิ๊กป้อม' ทุกวัน ยันแม้แต่ในฝันยังไม่เคยฝันถึงเลย

31 ส.ค.2565 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดของ นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี วู้ดซัม (Tony Woodsome) กล่าวในรายการ CARE Talk : "ประยุทธ์ หยุดปฏิบัติหน้าที่...แล้วไงต่อ?" เมื่อวัน อังคาร ที่ 30 สิงหาคม 20.00 น.เป็นต้นไป มีเนื้อหาตอนหนึ่งว่า

“...บางคนแต่งนิยายว่าผมกับป้อมคุยกันทุกวัน เอาจริงๆ แม้แต่ในฝันผมยังไม่เคยฝันถึงเลยด้วยซ้ำ...”
.
ถ้าสมมติว่า ประวิตรได้เป็นนายกฯคนนอก พลังประชารัฐคงจะคึกคักขึ้นหน่อย แต่ถ้าหากไม่ได้เป็นแล้วยุบสภาเลย พลังประชารัฐคงไม่คึกเท่าที่ควร แล้วจะเสนอใครเป็นนายกฯ คงไม่ใช่ประยุทธ์แน่ เพราะทางประวิตรจะเสนอคนที่ประวิตรให้ทำงานแทน
.
“อาจเปลี่ยนจากทหารเป็นตำรวจ ไม่ใช่ผมนะ ผมไม่มียศแล้ว”
.
ทีนี้ก็พอพรรคที่สร้างใหม่ทั้งหลาย โอกาสที่จะได้ผ่านการเลือกนายกฯน่าจะไม่มีซักพรรค หรือมีโอกาสน้อยที่จะเกิดขึ้น จะเหลือพรรคหลักที่เสนอชื่อนายกฯก็มีแค่ พลังประชารัฐ ประชาธิปัตย์และภูมิใจไทย แล้วฝั่งประชาธิปไตยก็จะมี เพื่อไทย ก้าวไกล เลยเป็นเรื่องที่ว่า แคนดิเดตที่จะพิจารณา มาจาก 5 พรรค แล้วจับรวมกันยังไงหลังเลือกตั้ง
.
ผมมองจากหลักการของอุดมการณ์ทางการเมือง ผมยังมองไม่ออก บางคนก็แต่งนิยายว่าผมกับป้อมคุยทุกวัน เอาจริงๆ แม้แต่ในฝันผมยังไม่เคยฝันถึงเลยด้วยซ้ำ
.
#Tonywoodsome
#8ปีประยุทธ์
#นายกเถื่อน
#CareTalk
#คิดเคลื่อนไทย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

ดิจิทัลวอลเล็ตส่อขัดรธน.! อดีตรมว.คลังแนะกฤษฎีกาตีความ รัฐบาลล้วงงบฯจากปี67ด้วย

นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานกรรมการด้านวิชาการ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์

'เศรษฐา1/1'เศรษฐกิจ-การเมืองนำ เว้นระยะ'ความมั่นคง-กองทัพ'

โฉมหน้า “คณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1” ที่ออกมา นอกจากจะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวบุคคลของพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว เป้าหมายที่ฉายภาพชัดต่อทิศทางการบริหารงานของรัฐบาล

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่