'บิ๊กป้อม' ฟิตจัดวางคิวลุยต่างจังหวัดทุกวันจันทร์ ตลอดเดือน ก.ย.

‘บิ๊กป้อม’ ฟิตจัด วางคิวตจว.ทุกวันจันทร์ ตลอดเดือน ก.ย.“กระบี่-ตาก-นราธิวาส”ดูบริหารจัดการน้ำ-ที่ดินทำกิน

4 ก.ย. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก”พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี General Prawit Wongsuwon”ที่ระบุ FC ทำขึ้น ได้โพสต์ข้อความว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาการนายกรัฐมนตรี มีการวางกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการต่างจังหวัดทุกวันจันทร์ตลอดทั้งเดือน ก.ย. 2565

โดยในวันที่ 5 ก.ย. มีกำหนดการลงพื้นที่จ.กระบี่ วันที่ 12 ก.ย.ลงพื้นที่จ.ตาก และวันที่ 19 ก.ย.ลงพื้นที่จ.นราธิวาส ซึ่งการลงพื้นที่ดังกล่าวถือเป็นการลงพื้นที่เพื่อปฏิบัติภารกิจทั้งในฐานะรองนายกฯ และรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรีควบคู่ไปด้วย ทั้งในส่วนงานที่รับผิดชอบเรื่องปัญหาแรงงาน, ปัญหาเกษตรกรชาวสวนปาล์ม การบริหารจัดการน้ำ การบริหารจัดการที่ดิน, การแก้ปัญหาด้านที่ดินทำกินให้เกษตรกรและคนยากจน การคืนโฉนดอนุญาตทำประโยชน์ ส.ป.ก.4-01 เป็นต้น

ประวิตร วงษ์สุวรรณ #รักษาการนายก #รักษาการนายกรัฐมนตรี #พลเอกประวิตร #ประวิตร #บิ๊กป้อม #ลุงป้อม

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังพล.อ. ประวิตร รักษาการนายกฯได้ลงพื้นที่จ.ฉะเชิงเทรา เป็นที่แรก ก่อนวางคิวลงพื้นที่ต่อเนื่องเดือนก.ย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เซลส์นิด' แจงสภาสูง ขยันทัวร์นอกเหตุจำเป็น เมินตอบปม 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' ปัดแก้ตัวงบไม่มางานไม่เดิน เคลมราคายางพุ่งผลงานรัฐบาล ชี้ดึงต่างชาติลงทุนล้านล้านบาท ใช้เวลามากกว่า 7 เดือน แถลงความก้าวหน้าทัวร์นอก 26 มี.ค.

'ภริยานายกฯ' นำ 'คู่สมรส ครม.' ทัวร์ปัตตานี ปลุกเที่ยวชายแดนใต้

พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ภริยานายกรัฐมนตรี นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ และคู่สมรส ลงพื้นที่ปฎิบัติภารกิจ จ.ปัตตานี

ข้องใจ! กรมคุมประพฤติไฟเขียว 'ทักษิณ' โรดโชว์การเมือง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โรดโชว์การเมือง : พบมวลชนหรือพบญาติ??? น.ช.ทักษิณ ใช้ 2 มาตรฐานตลอดการเป็นนักโทษ

'บิ๊กป้อม' เข้าพรรค ประชุมสส.พปชร. จ่อตั้งอดีตบิ๊กตร. นั่งโฆษกคนใหม่

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาที่พรรคพลังประชารัฐ เพื่อเป็นประธานการประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โดย

'ลุงป้อม' ยิ้มแย้มใส่เชิ้ตสีชมพู ต่อแถวใช้สิทธิเลือกตั้ง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 สถานที่

'บิ๊กป้อม' กินข้าวตลาดบองมาเช่ แม่ค้าขอถ่ายรูปหน้าร้าน บอกค้าขายดี

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเดินทางลงพื้นที่เป็นการส่วนตัวที่ตลาดบองมาเช่ ทักทายพ่อค้า