'แรมโบ้' บุกอีสานรับฟังปัญหา ย้ำจุดยืน 'เทิดไท' ปกป้องสถาบัน-ทำการเมืองเพื่อประโยชน์ของชาติ

'แรมโบ้' ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท บุกอีสาน จังหวัดอุดรธานี รับฟังความเห็น-ปัญหา นำไปจัดทำนโยบาย ย้ำนโยบายพรรคปกป้องสถาบัน ยืนยันทำการเมืองเพื่อประโยชน์ประเทศชาติ เล่นการเมืองสร้างสรรค์ ขณะที่พี่น้องชาวอีสานฝากให้กำลังใจนายกฯประยุทธ์ อยู่ต่อไป

8 ก.ย.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท ลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานี พบกับประชาชนรับฟังความเห็นและปัญหาในพื้นที่ เพื่อนำไปพิจารณาจัดทำเป็นนโยบายของพรรค และได้พบอดีตผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยจากหลายจังหวัด โดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นจำนวนมากอย่างอบอุ่น

นายเสกสกล กล่าวว่าจากการลงพื้นที่ยังพบว่าพี่น้องประชาชนยังได้รับความเดือดร้อนอยู่บ้าง โดยเฉพาะเกษตรกร และชาวนา ซึ่งพรรคเทิดไท ได้ให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน และปัญหาของพี่น้องเกษตรกร เรื่องผลผลิตและหนี้สินต่างๆ ขณะเดียวกันนโยบายหลักของพรรคคือการปกป้องสถาบันไม่ให้ใครมาก้าวล่วง ที่เป็นสถาบันที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งประเทศ

นอกจากนี้ยังย้ำจุดยืนที่พรรคเทิดไท พร้อมให้การสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯต่อ เพราะมองว่าพล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้ที่มีความจริงใจ ใจซื่อมือสะอาดไม่มีประวัติเรื่องทุจริตโกงกินเหมือนผู้นำบางคนในอดีต และยังตั้งใจในการทำงานให้กับประชาชนและประเทศชาติ ที่ผ่านมาสามารถทำให้เห็นแล้วว่ามีการแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศไปได้มากมายมหาศาล

“การลงพื้นที่ครั้งนี้มีประชาชนจังหวัดอุดรธานีและแกนนำในหลายจังหวัดภาคอีสาน ได้ฝากให้กำลังใจนายกฯประยุทธ์อยู่ต่อไปอีก และสนับสนุนนายกฯและรัฐบาลในการทำงานเพื่อประชาชนด้วย ทั้งนี้แม้พรรคเทิดไทจะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่ในฐานะว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท ยืนยันว่าจะทำพรรคการเมืองเพื่อประโยชน์ของประชาชน และประเทศชาติอย่างเต็มที่ รวมถึงจะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์"

นายเสกสกล กล่าวด้วยว่าจากนี้ไปตนจะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อพบกับพี่น้องประชาชน รับฟังปัญหานำไปจัดทำเป็นนโยบายของพรรคต่อไป ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในการเลือกตั้งครั้งหน้า มีส.ส.เข้าสภาเพื่อต่อสู้คัดค้านกับพรรคการเมืองที่คิดล้มล้างสถาบันและคิดหวังเอาคนมาเป็นผู้นำเพื่อโกงกิน เพื่อครอบครัวและวงศ์ตระกูล บนความทุกข์ยากของประชาชน ตลอดจนคิดช่วยเหลือเอาคนหนีคดีกลับประเทศ พรรคเทิดไทจะไม่มีวันยอมเด็ดขาด ถึงแม้พรรคเทิดไทจะเป็นฝ่ายค้านก็ยอม จะต่อสู้ให้ถึงที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีดปาก 'พิธา' มั่วข้อมูลหนองวัวซอโมเดล รัฐบาลทำดีชมบ้างก็ได้

"สุทิน"ติง"พิธา"ลงพื้นที่หนองวัวซอโมเดล ให้ข้อมูลชาวบ้านคาดเคลื่อน สร้างค่านิยมที่ผิด พร้อมแจงยิบปัญหา เผยรัฐบาลทำดีชมบ้างก็ได้

โถ! อ้างเลื่อนแจกเงินดิจิทัล เหตุมีคนดักตีหัวรัฐบาล

'จุลพันธ์' แจงชาวอุดรฯ ยังเดินหน้าแจกเงินดิจิทัล ขออดทนรอ อ้อนให้เห็นใจต้องเลื่อน อ้างโดนสกัด เปรียบรัฐบาลเปิดประตูบ้านแล้วมีคนดักตีหัว

‘เศรษฐา’ เยี่ยมบ้านพักทหาร ค่ายทหารประจักษ์ศิลปาคม ลั่นจะดูแลคุณภาพชีวิตเต็มที่

มาเยี่ยมที่อยู่อาศัยในค่ายทหารประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี เพราะตั้งใจที่จะช่วยปรับปรุงสวัสดิการและคุณภาพชีวิตของทหาร

นายกฯ อ้อนชาวสกลนคร ขอกำลังใจให้รัฐบาลทำงาน 19 ก.พ.ลุย อุดรธานี

นายกฯ เทคอนกรีตเสาอาคารผู้ป่วย โรงพยาบาลพระอาจารย์มั่นฯ ก่อนจ้อชาววานรนิวาส ชี้เป็นเสาร์ อาทิตย์ที่มีค่า พร้อมขอกำลังใจให้รัฐบาลทำงาน ขณะชาวบ้านมอบพระสมเด็จทำจากไม้พยุง ขอให้นายกฯอยู่ไปนานๆ

'เศรษฐา' ออนทัวร์อีสาน 17-19 ก.พ.ชิ่งวันพักโทษทักษิณกลับจันทร์ส่องหล้า

นายกฯ ออนทัวร์ 3 จังหวัดอีสาน 'นครพนม-สกลนคร-อุดรธานี' 17-19 ก.พ.นี้ ร่วมงานนมัสการพระธาตุพนม -ดูโครงการพระราชดำริ ติดตามนโยบายบัตร ปชช.ใบเดียวรักษาทุกที่ พร้อมมอบสัญญาเช่าที่ดิน

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน