'น้องแรมโบ้' สวนเดือด 'ณัฐวุฒิ' ถ่อยทั้งนายทั้งสมุน ย้อน 'เผาเลยครับ' รับผิดชอบหรือยัง


น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' อัด 'ณัฐวุฒิ' ก่อนเปรียบนายกฯประยุทธ์ถ้ามีพฤติกรรมถ่อย ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ที่หนีคุกหนีคดีจะไม่เรียกโคตรถ่อยหรือ ซัดพฤติกรรมแบบนี้อย่าหวังจะได้ใจประชาชนชนะเลือกตั้งแลนด์ไลด์ ย้ำตั้งแต่เข้ามาบริหารประเทศนายกฯประยุทธ์ พัฒนาและแก้ไขปัญหาหลายอย่างรวมถึงโครงการรับจำนำข้าว

10 ก.ย.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยบนเวที กิจกรรม “สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ” ที่จังหวัดเชียงใหม่ เลือกตั้งครั้งหน้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล เปรียบนายกฯประยุทธ์มีพฤติกรรมถ่อย อยู่ 8 ปีไม่เห็นทำอะไร โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่าตั้งแต่นายกฯประยุทธ์ บริหารงานมานายณัฐวุฒิ และคนเพื่อไทยก็ได้เห็นแล้วว่าได้แก้ไขปัญหาอะไรไปบ้าง รวมถึงแก้ไขโครงการรับจำนำข้าวที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯทำเอาไว้ด้วย

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่านายณัฐวุฒิคงไม่เข้าใจคำว่าถ่อยจึงนำมาเปรียบเทียบกับนายกฯประยุทธ์ เพราะคนอย่างนายกฯประยุทธ์เป็นคนทำงานเพื่อบ้านเมืองและประชาชนมาโดยตลอด ไม่มีพฤติกรรมการทุจริต หากเปรียบกับคนอย่างนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ที่บริหารประเทศผิดพลาด เห็นแต่ประโยชน์ครอบครัว ถูกดำเนินคดีหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศ แบบนี้ไม่เรียกว่าโคตรถ่อย แล้วจะเรียกอะไร

"หรือแม้กระทั่งคนพูดอย่างนายณัฐวุฒิเองก็เถอะ เห็นอดีตเมียนายใหญ่มาร่วมกิจกรรมไม่ได้ก็รีบพูดชเลียร์ สร้างผลงาน ซึ่งพฤติกรรมแบบตนก็มองว่ามีความถ่อยเช่นเดียวกัน จึงอย่าคาดหวังมากว่าพรรคเพื่อไทยจะได้คะแนนเลือกตั้งแบบแลนด์ไลด์ อุ๊งอิ๊ง จะได้เข้ามาเป็นนายกฯ เพราะประชาชนเขารู้ว่าพรรคเถื่อนๆถ่อยๆแบบนี้ต่อเข้าไปเป็นรัฐบาล บริหารประเทศก็คงจะทำพฤติกรรมแบบเดิมๆอีก

ตกลงที่เคยประกาศออกอากาศทั่วประเทศ เผาเลยครับพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง นายณัฐวุฒิ ช่วยตอบหน่อยว่า รับผิดชอบคำพูดนี้หรือยัง ถ้าไม่มีคำตอบ จะถือว่าตัวนายณัฐวุฒิเป็นคนโคตรห่วยๆโคตรถ่อยๆมากกว่าไหม" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งกัญชากลับยาเสพติด ชี้นายกฯ พูดไม่ผิดทำเพื่อปชช.

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งพรรคร่วมรัฐบาล ปมกัญชากลับเป็นยาเสพติด ชี้นายกฯพูดไม่ผิดทุกฝ่ายต้องทำเพื่อ ปชช. รับคุย 'สมศักดิ์' จ่อรื้อรายงานประชุมเดิม เหตุเคยลงมติหนุนปลดล็อกร่วมกัน

ไม่ใช่ภูมิแห่งธรรม! ขายข้าวเน่าให้แอฟริกา จบกันมาตรฐานส่งออกไทย

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความรับผิดชอบของไทย ต่อความปลอดภัยของเพื่อนร่วมโลก

“อนุทิน” เซ็นประกาศคืนชายหาดเลพัง ปิดตำนานกว่า20ปี หลังกรมที่ดินต่อสู้ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก พร้อมคืนพื้นที่สาธารณะให้ชาวภูเก็ต

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่บริเวณชายหาดเลพัง ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย เปิดกิจกรรม “มหาดไทย มอบความสุข คืนชายหาดเลพัง ให้ชาวภูเก็ต”

'ตะวันฉาย'โชว์ความพร้อม ก่อนป้องกันแชมป์ กับ'โจ ณัฐวุฒิ'ในONE 167

“ตะวันฉาย” เปิดประตูค่าย พีเค.แสนชัย ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุด และร่วมทำกิจกรรม Open Workout ก่อนมีคิวป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 3 ในศึก ONE 167