อัปเดต! ความเคลื่อนไหว 'บิ๊กตู่'

12 ก.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการเป็นประธานการประชุมสภาทหารผ่านศึก ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ถ.ราชวิถี โดยหน่วยงานแจ้งงดสื่อมวลชนเข้าทำข่าว

ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้มาเข้าร่วมประชุม โดยเข้าปฏิบัติงานที่กระทรวงกลาโหมตามปกติแทน โดยมอบหมายให้พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม ในฐานะอุปนายกสภาทหารผ่านศึก คนที่ 1 เป็นประธานการประชุมแทน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะพัด! 'สุทิน' คุย 'จีน' ยกเลิก 'เรือดำน้ำ' โยกเงินค่างวดซื้อ 'เรือฟริเกตจีน' แทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางเยือนจีนของ นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม พร้อม นายจักรพงษ์ แสงมณี รมช.การต่างประเทศ พล.ร.อ.อะดุง

กลาโหม แจงคลิปพลทหารซักกางเกงใน พบสังกัด ทร. ปลดประจำการแล้ว

พล.ร.ต.ธนิตพงศ์ สิริเศวตศักดิ์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ชี้แจงอีกครั้งถึงกรณีมีผู้โพสต์คลิปทหารเกณฑ์ซักชุดชั้นใน ตามทึ่มีการเผยแพร่เป็นกระแสในข่าวและสื่อสังคมออนไลน์อย่างมากอยู่ในขณะนี้

กห. หาต้นสังกัด คลิปทหารซักขุดชั้นในไม่ได้ หวั่นโดนบิดเบือนใกล้เกณฑ์ทหาร

โฆษกกลาโหม แจงคลิปทหารซักชุดชั้นใน ยังยืนยันต้นคลิป หาต้นสังกัดไม่ได้ หวั่น ถูกบิดเบือนช่วงใกล้คัดเลือกทหารกองประจำการ ขอบคุณล่วงหน้า หากผู้รับรู้การกระทำให้ข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมลงวินัยหากเป็นเรื่องจริง

'สุทิน' แจงถ่ายโอนกิจการกองทัพให้เป็นเรื่องของรัฐสภา ยันทร.ยินดีคืนโรงไฟฟ้าสัตหีบ

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายโอนกิจการกองทัพให้กับรัฐบาลนั้น นายสุทิน กล่าวว่า ให้เป็นกระบวนการของรัฐสภา ซึ่งกำลังพิจารณาอยู่ และกองทัพเองก็ยอมรับเหตุผลทุกอย่าง อะไรที่มีเหตุผลและจำเป็นต้องถ่ายโอนก็ถ่ายโอน

'เศรษฐา' ลั่นไม่น้อยใจ เสียงเย้ยมีนายกฯ 3 คน ปัดคุยปรับ ครม. กับ 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' เมินเสียงเหน็บนายกฯ 3 คน บอกไม่น้อยใจให้ดูที่การกระทำ ยังลุยทำงานทุกวันเหมือนเดิม ปัดคุย 'ทักษิณ' เรื่องปรับ ครม. ลั่นถึงเวลาทำเอง