'เด็กหญิงหน่อย' ลั่นพรรคมีนโยบายดีผู้นำสง่างาม ไม่ต้องห้อยโหนใคร ไม่ใช่ร้านสะดวกซื้อที่ต้องมีสาขา

'ธนชาติ-ว่าที่ผู้สมัครส.ส.สกลนคร ทสท.' โวภาพ'สุดารัตน์'เด่นชัดขึ้น พรรคมีนโยบายดีผู้นำที่สง่างาม ไม่จำเป็นต้องห้อยโหนใคร อุดมการณ์'ทำให้'ไม่ใช่'ทำเอา' ลั่น พรรคการเมืองไม่ใช่ร้านสะดวกซื้อที่ต้องมีสาขา

14 ก.ย.2565 - นายธนชาติ ไชยทองพันธ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดสกลนคร พรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

การเมืองวันนี้ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง ภายในระยะเวลาหนึ่งปีที่ได้ขับเคลื่อนพรรคการเมืองใหม่ที่ชื่อ" ไทยสร้างไทย" ภายใต้การนำของคุณหญิงสุดารัตน์ เราได้ชูนโยบายเพื่อแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ โดยการผลักดัน "นโยบายบำนาญประชาชน 3000 บาท" ผลเป็นที่ปรากฎประชาชนส่วนใหญ่ตอบรับนโยบายนี้อย่างมาก

และที่สำคัญผู้นำพรรคที่มีบทบาทชัดเจนในการต่อสู้กับเผด็จการและทำการเมืองที่สั่งสมประการณ์กว่า30 ปี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ทำให้กระแสความนิยมในภาคอีสานมาเป็นอันดับหนึ่ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และเมื่อสนามการเลือกตั้งจะมาถึงภายใต้บรรยายกาศการเมืองสองขั้วที่ทำให้ประเทศนี้ไม่สามารถเดินไปข้างหน้าได้ด้วยภาววิกฤติในตัวผู้นำของประเทศ ภาพคุณหญิงสุดารัตน์ยิ่งเด่นชัดขึ้น

ดังนั้นการเกิดขึ้นของพรรคไทยสร้างไทยจึงเป็นเวลาที่เหมาะสมและเป็นทางรอดของประเทศ ส่วนเราเองก็ทำหน้าที่นักรบในสมรภูมิด้วยความภาคภูมิใจ เพราะพรรคมีนโยบายดีและผู้นำที่สง่างาม ไม่จำเป็นต้องห้อยโหนใครที่ไหน สำคัญที่สุดคืออุดมการณ์ของพรรคที่ "ทำให้" ไม่ใช่ "ทำเอา" นั่นคือสิ่งที่พวกเราอาสามาเพื่อเปลี่ยนประเทศนี้ให้ได้

และต่อไปนี้คือบทพิสูจน์ความแข็งแกร่งในการยืนหยัดเพื่อประชาชนของพรรค ที่ประชาชนเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง!

ปล.พรรคการเมืองไม่ใช่ร้านสะดวกซื้อที่ต้องมีสาขา!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศิริกัญญา' กังขาเงื่อนไขแจกเงินดิจิทัล ร้านสะดวกซื้อ เข้าข่ายร้านขนาดเล็กหรือไม่

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ภายหลังที่นายกรัฐมนตรีแถลงนโยบายดิจิทัลวอลเล็ตว่า ตอนนี้เข้าใจว่าข้าราชการสำนักงบประมาณไม่มีวันหยุดสงกรานต์ โดยในส่วนงบประมาณปี 67

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาร้านสะดวกซื้อ-ยางรถยนต์หลายพื้นที่

เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก. สถ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางเพลิงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตำบลปูยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152