'หมอวรงค์' ย้ำ 'ไทยภักดี' ไม่ยุบ ไม่ย้าย ไม่รวมกับพรรคอื่น ลั่นเชื่อมั่นในอุดมการณ์ นโยบาย

'หมอวรงค์' ย้ำ พรรคไทยภักดี ไม่ยุบ ไม่ย้าย ไม่รวมกับพรรคอื่นแน่นอน ลั่นเชื่อมั่นในจุดยืน อุดมการณ์ นโยบาย การปราบโกง-หญ้าเนเปีบร์ผลิตไฟฟ้าราคาถูก ติดตามงานระดมทุน 23ต.ค.นี้

21 ก.ย.2565 -นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom โดยมีรายละเอียดดังนี้

#ไม่ยุบไม่ย้ายไม่รวม

หลังจากที่มีความชัดเจน เรื่องกฏหมายเลือกตั้งส.ส. สรุปออกมาชัดเจนว่าหาร100 เนื่องจากศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้อง ที่คุณหมอระวีรวบรวบรายชื่อ106รายชื่อส.ส.และส.ว.ร้องศาล

ล่าสุดมีผู้สนใจ ถามไถ่กันมาจำนวนมาก เกี่ยวกับอนาคตพรรคไทยภักดี ผมขอตอบพี่น้องทุกท่านว่า พรรคไทยภักดี ไม่ยุบ ไม่ย้าย ไม่รวมกับพรรคอื่นแน่นอนครับ

พวกเราเชื่อมั่นในจุดยืน อุดมการณ์ นโยบาย ที่เป็นอัตลักษณ์ของเรา นั่นคือ การปราบโกง ปราบการทุจริต ที่เราไม่เชื่อว่า จะมีพรรคการเมืองไหน กล้าทำอย่างจริงจัง

ที่สำคัญ เราเชื่อมั่นในนวัตกรรม Nipon Process Technology ที่ผู้คิดค้นชาวไทย เชื่อมั่นพวกเราว่า นวัตกรรมนี้ จะใช้เนเปีบร์ผลิตไฟฟ้าราคาถูกให้แก่ประชาชน และสามารถเปลี่ยนประเทศ เป็นประเทศ พึ่งพาตนเองด้านพลังงาน และส่งออกพลังงานสะอาด

เราเชื่อว่า สองนโยบายนี้ ถ้าทำจริงจัง จะช่วยแก้ปัญหาความยากจน ให้กับพี่น้องเกษตรกร ลดค่าคริงชีพประชาชน สร้างความร่ำรวยให้แก่ชาติ แต่อาจขัดผลประโยชน์กับ ทุนใหญ่ที่สนับสนุน พรรคการเมืองหลายพรรคในขณะนี้

จึงขอแจ้งให้กับ พี่น้องที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงประเทศ ไปสู่ความมั่งคั่งแบบยั่งยืนว่า พรรคไทยภักดี ไม่ยุบ ไม่ย้าย ไม่รวม แต่ขอเดินหน้า ตามอุดมการณ์ของเรา ติดตามงานระดมทุน และถือโอกาสแนะนำทีมงาน 23 ตุลาคมนี้ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้

เอาแล้ว! ‘หมอวรงค์’ เล็งหอบหลักฐานสำคัญ ร้องป.ป.ช.เอาผิดช่วยนักโทษป่วยทิพย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ผมจะไปร้องป.ป.ช. กรณีช่วยเหลือนักโทษป่วยไม่จริง

'หมอวรงค์' เตรียมร้อง ป.ป.ช. สอบ 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์ แฉคะแนนพักโทษได้แค่ 9/20

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักโทษว่า ผมเตรียมเอกสารร้องป.ป.ช.เรื่องนักโทษชั้น14 ไม่ป่วยจริง