'ชาติพัฒนา' ประชุมใหญ่พรุ่งนี้ จับตาเปลี่ยนชื่อพรรค

แฟ้มภาพ

“วรรณรัตน์” เผย ชาติพัฒนาจัดประชุมใหญ่พรุ่งนี้ “กรณ์” พร้อมทีมงานร่วมประชุมด้วย ปัดตอบจะนั่งตำแหน่งไหน-เปลี่ยนชื่อพรรคหรือไม่

25 ก.ย.2565 – นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยว่า ในวันที่ 26 ก.ย.พรรคชาติพัฒนาจะจัดการประชุมใหญ่สามัญของพรรค ที่ จ.นครราชสีมา โดยมีวาระที่จะเสนอให้ที่ประชุมพิจารณา อาทิ การเลือกกรรมการบริหารพรรคในตำแหน่งที่ว่าง การพิจารณาเตรียมพร้อมเลือกตั้งส.ส.ที่ใกล้จะมาถึง ทั้งนี้ ในการประชุมวันดังกล่าว นายกรณ์ จาติกวณิช สมาชิกพรรคชาติพัฒนาและทีมงานจะเข้าร่วมการประชุมดังกล่าวด้วย แต่จะได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งใดภายในพรรคหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบเพราะต้องรอมติจากที่ประชุม ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพรรคชาติพัฒนาจะเปลี่ยนแปลงชื่อพรรคด้วยนั้น ตนเองไม่ทราบ

นพ.วรรณรัตน์ ยังกล่าวถึงความพร้อมของพรรคชาติพัฒนาต่อการสู้ศึกเลือกตั้ง ว่า หลังจากที่คณะกรรมการการเลือกต้ง (กกต.) ออกประกาศให้พรรคการเมืองและผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็นส.ส. พรรคต้องปฏิบัติตามประกาศและระเบียบ กกต. อย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้มีการกระทำใดที่ผิดกฎหมาย ส่วนการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ทั้ง 16 เขตเลือกตั้งนั้น ทางพรรคได้ตัวผู้สมัครแล้ว เหลือเพียงการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

'กรณ์' กางกฎหมายอธิบายชัดเจน รัฐบาลกู้ ธกส. มาแจกเงินดิจิทัลได้หรือไม่

นายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รมว.คลัง แสดงความเห็นถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ที่รัฐบาลมีแผนกู้เงินธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ว่า พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ออกมาตำหนิแผนการกู้จาก ธกส.เพื่อมา #แจกเงินดิจิทัล บอกว่าซํ้ารอย ‘จำนำข้าว’ ในการสร้างหนี้สะสมมหาศาล จนถึงวันนี้รัฐบาลยังไม่ได้ชำระคืนให้ ธกส.

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ