'น้องแรมโบ้' ฟาด 'ชลน่าน' เสียมารยาทจุ้นพรรคอื่น แนะกวาดบ้านตัวเองก่อน

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' ฟาด 'หมอชลน่าน' อย่าเสียมารยาทแสดงความเห็นแคนดิเดตนายกฯพรรคอื่น แนะหากสมองกำลังฟุ้งซ่าน กลัวลูกพรรคย้ายออก ก็ควรไปหัดนั่งสมาธิสงบจิตใจ หรือกินยาระงับประสาท พักผ่อนบ้าง ตนเองเป็นห่วง

5 ต.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ออกมาระบุว่า "ดีใจกับพรรค พปชร.ที่จะเอาหัวหน้าพรรคตัวเอง(พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณมาเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีหมายเลข 1 ซึ่งตามธรรมเนียมประเพณีก็ควรจะเป็นเช่นนั้น"

โดยนายชนะศักด์ กล่าวว่าให้หัดจำบ้างว่า ตอนที่พรรคเพื่อไทยเสนอ แคนดิเดตนายกฯ ตอนเลือกตั้งปี 2562 นั้นก็ไม่ได้เสนอชื่อหัวหน้าพรรคเป็นแคนดิเดตนายกฯลำดับที่ 1 เลย ความจำเสื่อมหรืออย่างไร ดังนั้นจึงไม่ควรออกมาแสดงความคิดเห็นในลักษณะนี้

นอกจากนี้ตนมองว่าหมอชลน่าน ไม่ควรออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องของพรรคการเมืองอื่น เพราะเป็นเรื่องของการดำเนินการของแต่ละพรรค ขอให้เอาเวลาไปดูแลจัดการภายในพรรคของตัวเองจะดีกว่า เพราะขณะนี้เห็นสมาชิกหลายคนอยากออกไปสังกัดพรรคการเมืองอื่น

“หมอชลน่านอาจจะดีใจที่พรรคพลังประชารัฐ จะเสนอชื่อหัวหน้าพรรคเป็นแคนดิเดต แต่ขอให้รู้ไว้ด้วยว่าหากพรรคเพื่อไทยเสนอชื่อคนในตระกูลชินวัตร มาเป็นแคนดิเดต คนส่วนใหญ่ทั้งประเทศคงไม่ปลื้ม เพราะรู้ดีว่าคนในตระกูลนี้ทั้งนายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ ทำอะไรไว้กับประเทศบ้าง

และในส่วนของพรรคพลังประชารัฐจะเสนอชื่อใครเป็นแคนดิเดตนายกฯ ก็เป็นเรื่องของสมาชิกพรรคเป็นเรื่องภายในพรรคที่จะพิจารณากันเอง พรรคการเมืองอื่นไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว อย่าเสียมารยาท แนะนำหากหมอชลน่านว่างมาก สมองกำลังฟุ้งซ่านกลัวลูกพรรคย้ายออก ก็ไปหัดนั่งสมาธิสงบจิตใจ หรือหายาระงับประสาท ยานอนหลับมากินก็ได้ควรพักผ่อนบ้าง ตนเองเป็นห่วง” นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสส.สานพลัง สธ เปลี่ยนผู้เสพเป็นผู้ป่วย สร้างพื่นที่ปลอดภัยปัญหายาเสพติด

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ติดตามการดำเนินงานและให้กำลังใจผู้ป่วยยาเสพติด ที่รับการบำบัดที่มินิธัญญารักษ์ รพ.อุทัย และชุมชนล้อมรักษ์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตําบลลุมพลี อำเภอ

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ