'พิธา' ฝันกวาด ส.ส.เขตทุกภาคไม่ใช่มีแค่ปาร์ตี้ลิสต์

'พิธา' ประกาศเตรียมลงพื้นที่อีสาน 7 จังหวัด หวังเลือกตั้งได้ ส.ส.เขตครบทุกภาค ไม่อยากได้แค่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ

06 ต.ค.2565 - นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกลให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมของพรรคก้าวไกลในการเลือกตั้ง ว่าตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (7 ต.ค.) จะลงพื้นที่ภาคอีสาน 7 จังหวัด รวมถึงภาคตะวันออก และกลางเดือนนี้จะมีนโยบายแรกออกมา ตอนนี้พรรคมีการเตรียมงานอยู่ แต่พอมีกฎเหล็ก 180 วัน เราต้องระมัดระวังมากขึ้น

“ผมอยากให้ได้ ส.ส.มากขึ้น เรามองเรื่องความครอบคลุมด้วย พรรคก้าวไกลอยากได้ ส.ส.เขตครบทุกภาค เราไม่อยากเป็นพรรคบัญชีรายชื่อ อยากได้ส.ส.เขตมากกว่า” นายพิธา กล่าว

เมื่อถามว่า คิดถึงเงื่อนไขว่าจะร่วมมือกับพรรคการเมืองใดหรือไม่ นายพิธา กล่าวว่า คิดไว้บ้างแล้วว่าหลังการเลือกตั้งจะจับมือกับพรรคการเมืองไหน แต่สิ่งสำคัญคือนโยบายหลักของพรรคก้าวไกล จะต้องนำไปปฏิบัติได้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

'ก้าวไกล' เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ ยันไม่ได้เช็กเรตติ้งแข่งทักษิณ

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำสส.และสมาชิกพรรคก้าวไกล ร่วมขบวนสงกรานต์ปี๋ใหม่เมือง โดยมี น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ, นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

ไม่ได้ปาดหน้า! 'พิธา' ตั้งใจมาเชียงใหม่จริง ลั่น ก.ก.ได้อันดับ 1 ต้องช่วยกันทำงาน

'พิธา' รับตั้งใจมาเชียงใหม่จริง แต่ไม่ได้ปาดหน้า 'ทักษิณ' ยัน ไม่มีนัยยะการเมือง มองกระแสพื้นที่ ไม่มีใครเป็นเจ้าถิ่น ลั่น 'ก้าวไกล' ได้รับคะแนนความไว้วางใจได้ สส.มากเป็นอันดับ 1 ก็ต้องช่วยทำงาน​