'จุรินทร์ ออนทัวร์' ชุมพร 14-15 ต.ค. เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 3 เขต มั่นใจคว้าชัยยกจังหวัด

ดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย13 ต.ค.2565 - นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ระหว่างวันที่ 14-15 ต.ค. นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เตรียมนำ “จุรินทร์ออนทัวร์” ลงพื้นที่จังหวัดชุมพร โดยมีภารกิจที่สำคัญคือการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร ทั้ง 3 เขต โดยว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 เขตเลือกตั้งของพรรค จะประกอบด้วย เขต 1 นายอิสรพงษ์ มากอำไพ ที่คว้าชัยในการเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่างในการเลือกตั้งซ่อมล่าสุด ทำให้ได้เป็น ส.ส.สมัยแรก และสามารถทำหน้าที่เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี เขต 2 นายสราวุธ อ่อนละมัย ส.ส.ชุมพร 3 สมัย ที่ยืนหยัดอยู่กับพรรคอย่างมั่นคง ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างสม่ำเสมอ สำหรับเขต 3 นายมีศักดิ์ ภักดีคง นั้น เป็นผู้ที่มีศักยภาพสูง และมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานทางการเมืองกับพรรคประชาธิปัตย์

"จะเห็นได้ว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ใน 2 เขต เป็นผู้ดำรงตำแหน่ง ส.ส.ในรัฐบาลปัจจุบัน ทำพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องและทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชนในสภาผู้แทนราษฎรอย่างเข้มแข็ง จึงมั่นใจว่าจะสามารถรักษาเก้าอี้เอาไว้ได้ ส่วนเขต3 แม้จะเป็นว่าที่ผู้สมัครคนใหม่ แต่พรรคก็สรรหาผู้ที่มีศักยภาพเพื่อมารับใช้พี่น้องประชาชน ดังนั้นจึงมั่นใจได้เช่นกันว่าพรรคประชาธิปัตย์จะสามารถคว้าชัยชนะได้ยกทีมครบทั้ง 3 เขต ของจังหวัดชุมพร จากความแข็งแกร่งของพรรคประชาธิปัตย์ภายใต้การนำของนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคและการขับเคลื่อนนโยบายต่าง ๆ ตามที่ได้หาเสียงไว้ โดยเฉพาะนโยบายประกันรายได้เกษตรกรซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องเกษตรกร และการติดตามแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิดจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์คัมแบ็ค คว้าชัยชนะ และมีจำนวน ส.ส.เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมในการเลือกตั้งครั้งต่อไปอย่างแน่นอน" นางดรุณวรรณกล่าว

นางดรุณวรรณ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ ในภารกิจออนทัวร์ ของนายจุรินทร์ ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะเป็นประธานกิจกรรม "พาณิชย์เดินหน้าอมก๋อยโมเดล@ชุมพร" ซึ่งจะเป็นการลงนามซื้อขายมังคุด และพบปะเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชนมังคุดคุณภาพวังใหม่ พร้อมกับติดตามความคืบหน้าโครงการประกันรายได้ และเป็นประธานมอบเช็คชำระหนี้ และมอบโฉนดที่ดินของกองทุนฟื้นฟูช่วยเหลือเกษตรกร อีกทั้งจะได้เดินทางไปติดตามสถานการณ์ราคาสินค้าที่ตลาดสดหลายแห่งในจังหวัดชุมพรต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า