'นิพิฏฐ์' แนะสาวกลุงตู่ หัดมีอารมณ์ขันบ้าง

16 ต.ค.2565 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า และแล้ว...เราก็ทะเลาะกันในเรื่องตลก

มีคำกล่าวว่า "การเอาจริงเอาจังก็ดีอยู่หรอก แต่ไม่จำเป็นต้องไร้อารมณ์ขัน"

ผมฟัง # เดี่ยว 13 ของ โน้ต อุดม จนจบเพราะจะดูว่า อะไรที่ทำให้คนไทยเครียดจนวิวาทะกัน เห็นว่าแม้เราจะเป็นสาวกของลุงตู่ ชอบลุงตู่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ที่โน้ตเขาพูด เรานั่งกำมือแน่น ขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน ไม่หัวเราะบ้างเลยหรือ ถ้าอย่างนั้นเราก็ขาดอารมณ์ขันแล้วล่ะ

สรุปว่า "เราทะเลาะกันในเรื่องตลก" เราช่างทะเลาะกันได้ทุกเรื่องจริงๆ หัดมีอารมณ์ขันนะครับ ชีวิตนี้เราจริงจังได้ แต่อย่าไร้อารมณ์ขัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิพิฏฐ์' ปรามาสฝ่ายค้าน! ศึกซักฟอกมวยล้มต้มคนดู

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ว่าจะเขียน 2-3 เรื่อง แต่นั่งดูดีกว่า 1.เรื่องการอภิปรายของฝ่ายค้าน

‘นิพิฏฐ์’ ส่องประวัติ ‘รองฯเต่า’ ทำงาน บอกสังคมไทยต้องให้กำลังใจ

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผมดูประวัติการทำงานของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. แล้ว

รู้สึกช้า! ‘นิพิฏฐ์’ ซัดพรรคการเมือง ‘ทักษิณ’ ไม่รับไมตรี แก้เกี้ยวซักฟอกเลือกปฎิบัติ

อยากบอกพรรคการเมืองเหล่านั้นว่า พวกคุณเป็น“ไทยเฉย” ที่รู้สึกช้า ความจริงคุณทอดไมตรีให้คุณทักษิณอยู่หรอก แต่คุณทักษิณก็“เฉย”ไม่รับไมตรีคุณ

‘นิพิฏฐ์’ เล่าทานข้าว ‘ชวน’ เปรยสมัยนี้คนกล้าพูด เพื่อความถูกต้องมีไม่กี่คน

นิพิฏฐ์เล่าแวะไปทานข้าวมื้อเที่ยงกับท่านชวน หลีกภัย ที่บ้านของท่าน ที่จ.ตรัง เพื่อรายงานเรื่องบางเรื่องให้ท่านทราบ

ยังมีเวลายกเลิก ดีลลับ”ยิ่งลักษณ์”กลับไทย

กระแสข่าวความเป็นไปได้ที่”ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี”จะเดินทางกลับประเทศไทยในปีนี้ เริ่มถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังชนักติดหลังคดีความต่างๆ