'ศรีสุวรรณ' โดนชก เผยโฉมฝ่ายปชต.ใช้ความรุนแรง แต่ฝ่ายเผด็จการหน่อมแน้ม

'หมอวรงค์'แปลกใจคนเสื้อแดงชก'ศรีสุวรรณ'จนสังคมแซวว่าฝ่ายประชาธิปไตยใช้ความรุนแรงแต่ฝ่ายเผด็จการหน่อมแน้ม จึงแฉตัวตนที่แท้จริงของคนฝ่ายนี้ หวั่นวันใดที่มีอำนาจ ประชาชนที่คิดต่างคงต้องมุดอยู่แต่ในรู

19 ต.ค.2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก กรณี นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถูกนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล เจ้าของช่องยูทูป ศักดินาเสื้อแดงชกต่อย ระหว่างเข้าร้องเรียนต่อกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ตรวจสอบ โน้ส อุดม-แต้พานิช ในการจัดแสดงเดี่ยวไมโครโฟน 13 มีการวิจารณ์รัฐบาลและสนับสนุนม็อบ มีเนื้อหาดังนี้

#ฝ่ายประชาธิปไตย
.
สิ่งที่เกิดกับคุณศรีสุวรรณ ถือว่าเป็นเหตุจงใจ ที่จะใช้ความรุนแรง เป็นความรุนแรง ที่มีมูลเหตุมาจากการเมือง แทนที่ฝ่ายตนเองจะตำหนิ กลายเป็นว่าปรบมือชอบใจ
.
ทั้งๆ ที่คนกลุ่มนี้ไม่ใช่หรือ ที่เรียกร้องสิทธิ เสรีภาพ ความเท่าเทียม หลักสิทธิมนุษยชน และสถาปนาฝ่ายตนเองว่าเป็น ฝ่ายประชาธิปไตย และกล่าวหาคนอื่นว่าเผด็จการ
.
สิ่งที่น่าแปลกใจ จนสังคมแซวกันว่า ฝ่ายประชาธิปไตยใช้ความรุนแรง แต่ฝ่ายเผด็จการหน่อมแน้ม เหตุการณ์นี้จึงเป็นการแฉตัวตนที่แท้จริงของคนฝ่ายนี้
.
นี่จึงเป็นตัวอย่างบางตัวอย่าง ที่เริ่มเผยโฉมถึงความเลวร้าย ของคนเหล่านี้ วันนี้เป็นฝ่ายค้าน ยังกล้าขนาดนี้ วันใดที่มีอำนาจ ประชาชนที่คิดต่าง คงต้องมุดอยู่แต่ในรู

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' สดุดีผู้กล้า ซัดแก๊งล้มเจ้า อ้าง 'สิทธิเสรีภาพ' บังหน้า

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ต้องขอสดุดีผู้กล้า ทั้งพี่วสันต์จากกลุ่มนักรบสีน้ำเงิน พี่อานนท์จาก ศปปส. พี่เต้จากกลุ่มอาชีวะราชภักดี

'ปิยบุตร' งงหนักมาก! เปลี่ยนรัฐบาลแล้ว พนักงานสอบสวนก็ยังคงเหมือนเดิม

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์เฟซบุ๊กว่า แม้เปลี่ยนรัฐบาลแล้ว การดำเนินการในชั้นพนักงานสอบสวนก็ยังคงเหมือนเดิม