น้องแรมโบ้อัด 'สมคิด' มัวแต่วิจารณ์พรรคอื่นไม่สนพื้นที่ระวังไม่แลนด์สไลด์ตามที่หวัง

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” อัด “สมคิด” หากมัวแต่วิจารณ์พรรคอื่นจนลืมประชาชนในพื้นที่ เลือกตั้งครั้งหน้าคงไม่แลนด์สไลด์ตามที่หวังแน่นอน ชี้นายกฯประยุทธ์ ยังชูเป็นแคนดิเดตนายกฯได้ ทำงานได้ดีไม่มีปัญหา

23 ตุลาคม 2565- นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสมคิด เชื้อคง ส.ส.พรรคเพื่อไทยวิจารณ์พรรคพลังประชารัฐชูนายกฯประยุทธ์ และพลเอกประวิตร เป็นแคนดิเดตนายกฯทำให้กระทบต่อความเชื่อมั่นประชาชน โดยระบุว่า ไม่ว่าพรรคพลังประชารัฐจะเสนอชื่อใครเป็นนายกฯในบัญชีของพรรคก็ถือว่าเป็นเรื่องภายในพรรค ที่มองแล้วว่ามีความเหมาะสม

นายชนะศักดิ์ยังระบุว่า แม้นายกฯประยุทธ์ จะสามารถเป็นนายกฯได้อีก 2 ปี ก็ไม่มีปัญหา เพราะมั่นใจว่าในระยะเวลาที่มีอยู่นายกฯประยุทธ์สามารถบริหารประเทศได้เป็นอย่างดี เพราะมีผลงานที่ผ่านมาเป็นที่ประจักษ์ อีกทั้งรัฐบาลต่อไปยังสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องอยู่แล้วหากเป็นนายกฯที่มาจากพรรคพลังประชารัฐ

“ตนเองมองว่าการเสนอชื่อพลเอกประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้ผิดอะไร และเชื่อว่าการที่ประชาชนจะเลือกให้ใครเข้ามาบริหารประเทศก็ไม่ใช่เพราะอยู่ได้กี่ปี แต่อยู่ที่ใครทำงานเพื่อบ้านเมืองและประชาชน ใครไม่โกงกินมากกว่า

ขณะเดียวกันตนเองมองว่านายสมดิด ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องของพรรคการเมืองอื่น ควรเอาเวลาไปตั้งใจลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมขณะนี้โดยเฉพาะจังหวัดอุบล เพราะหากมัวแต่ออกมาวิจารณ์คนอื่นจนลืมประชาชนในพื้นที่ เลือกตั้งครั้งหน้าคงไม่แลนด์สไลด์ตามที่พรรคหวังเอาไว้อย่างแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองนายกฯ มอบ 'สมคิด เชื้อคง' ตั้งคกก.เร่งรัดกฎหมายแต่ละกระทรวง

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายกรัฐมนตรีมอบหมายให้เร่งรัดการเสนอและแก้ไขกฎหมายของกระทรวงต่างๆ ว่า การเดินหน้ากฎหมายของแต่ละกระทรวง ตนพูดในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ตั้งแต่ครั้งแรกว่าเครื่องมือในการทำงานของแต่ละกระทรวงคือกฎหมาย

ครม. เตรียมถกมาตรการช่วยเหลือชาวนา วอนโรงสีอย่ากดราคาต่ำ เอาเปรียบส่วนต่างมากเกินไป

นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ให้สัมภาษณ์ภายหลังประชุมหารือกับกระทรวงการคลัง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ว่า ได้หารือเรื่องข้าวฤดูใหม่ที่จะออกว่าจะจัดซื้อหรือช่วยเหลือเกษตรกรเรื่องดอกเบี้ย หรือเรื่องต่างๆ อย่างไร โดยจะเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)

'สมเด็จธงชัย' พรมน้ำมนต์ห้องนอนตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนนายกฯ ค้างคืน

'รองเลขาธิการนายกฯ' เผย 'สมเด็จธงชัย' พรมน้ำมนต์ห้องนอน ก่อนนายกฯ มาพัก เป็นสิริมงคล พระผู้ใหญ่ให้พรทุกคนสุขภาพแข็งแรง ยันไม่มีเรื่องการเมือง

'สมคิด' อัดนักเศรษฐศาสตร์ค้านแจกเงินดิจิทัล เป็นพวกอยู่ดีมีกิน ไม่คิดถึงประชาชนลำบาก

นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เปิดเผยว่า จนถึงเวลานี้รัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เข้ามาบริหารประเทศยังไม่ถึงเดือน

อัดด้อยค่าแจกเงินดิจิทัล เพราะสบายแล้วจึงไม่เห็นหัวประชาชน

นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการ นายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง เปิดเผยว่า จนถึงเวลานี้รัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เข้ามาบริหาร